Top 3 tủ lạnh side by side Mitsubishi đáng mua nhất

Mitsubishi hiện đang là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dòng sản phẩm tủ lạnh side by side. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng bởi Misubishi là một hãng đi đầu trong các công nghệ làm lạnh, làm mát giúp máy hoạt động bền hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn tủ lạnh side by side mitsubishi nào? Hãy cùng Thế giới điện máy online đi tìm hiểu nhé.

 1. Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-Z65W-CW

 

Tủ lạnh side by side mitsubishi MR-Z65W-CW với thiết kế tinh tế trên từng đường nét, góc cạnh toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian bếp. Đây là một trong những sản phẩm được nhận giải thưởng của Hiệp hội thiết kế Nhật Bản của nhà sản xuất. Bên cạnh vẻ ngoài, thiết kế bên trong sản phẩm cũng rất khoa học, thông minh khi có nhiều ngăn tủ khác nhau giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm riêng rẽ.

 

Thiết kế hiện đại, sang trọng của tủ lạnh side by side Mitsubishi Electric MR-Z65W-CW
Thiết kế hiện đại, sang trọng của tủ lạnh side by side MitsubishiElectric MR-Z65W-CW

– Ngăn đông được thiết kế linh động

 

Sản phẩm được thiết kế tính năng ngăn đông linh hoạt, chỉ có riêng ở các dòng sản phẩm cao cấp của hãng Mitsubishi. Thực phẩm khi bảo quản ở đây sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn, lên đến 2-3 tuần mà không lo hư hỏng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thoải mái cất các thực phẩm khi còn nóng để có thể giữ trọn hương vị mà không lo làm ảnh hưởng đến tủ lạnh. Nhiệt độ được điều chỉnh ở mức độ phù hợp, giúp thực phẩm luôn tươi, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

 

Thiết kế linh hoạt của ngăn đông
Thiết kế linh hoạt của ngăn đông

– Ngăn cấp đông mềm

 

Tủ lạnh side by side Mitsubishi Electric MR-Z65W-CW có được tính năng bảo quản thực phẩm hiệu quả như vậy là nhờ có nguyên lý hoạt động của luồng hơi cực lạnh khiến nước trong thực phẩm tạo thành những tinh thể siêu nhỏ giúp tạo liên kết bảo vệ bền chặt hơn. Do vậy, người dùng có thể thoải mái bảo quản mà không lo đến việc không sử dụng kịp thời thực phẩm sẽ bị hư hỏng. Khi lấy thực phẩm ra để chế biến, bạn cũng không còn mất thời gian để tách các thực phẩm ra cũng như rã đông, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn so với các sản phẩm thông thường khác.

 

Người dùng có thể thoải mái chế biến thực phẩm mà không cần rã đông
Người dùng có thể thoải mái chế biến thực phẩm mà không cần rã đông

– Công nghệ Neuro Inverter

 

Neuro Inverter được biết đến là một trong những công nghệ hiện đại được trang bị trong các sản phẩm của hãng Mitsubishi với tác dụng mang đến trạng thái làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất. Công nghệ này có khả năng lưu trữ thói quen sử dụng của người dùng và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp máy hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ này được ví như một bộ não thông minh được thiết lập trong tủ lạnh, ghi nhớ thời gian mở, đóng tủ cũng như có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 45%.

 

 Công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu
Công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu

– Hệ thống đèn Led thông minh

 

Một trong những điểm cộng của dòng sản phẩm tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-Z65W-CW chính là hệ thống kiểm soát và giữ thực phẩm tươi. Với hệ thống đèn Led được trang bị trong thiết bị ngoài chức năng thông thường là giúp người dùng có thể quan sát được thực phẩm thì giờ đây nhà sản xuất đã cải tiến chúng. Đèn được thiết kế màu cam, giống như ánh sáng mặt trời giúp rau quả có thể tiếp tục quang hợp khi bảo quản để đảm bảo độ tươi, ngon vốn có của thực phẩm. Đặc biệt, công nghệ còn có công dụng bổ sung thêm nhiều vitamin C cho thực phẩm.

 

Điểm cộng của tủ lạnh Mitsubishi side by side Electric MR-Z65W-CW
Điểm cộng của tủ lạnh Mitsubishi side by side Electric MR-Z65W-CW

 

– Thành tủ kháng khuẩn

 

Chất kháng khuẩn Ag+ có trên thành tủ và đệm tủ giúp ngăn chặn khả năng sinh sôi và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc. Do đó, trong khi sử dụng người dùng có thể hoàn toàn yên tâm, không còn lo lắng về vấn đề vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, bạn còn có thể vệ sinh thiết bị nhanh chóng và hiệu quả, không còn tốn quá nhiều thời gian như trước đây nữa.

 

Loại bỏ nỗi lo về vi khuẩn nhờ thiết kế thông minh của thành và đệm tủ
Loại bỏ nỗi lo về vi khuẩn nhờ thiết kế thông minh của thành và đệm tủ

 

2. Tủ lạnh Mitsubishi Electric 506 lít MR-WX53Y- BR

 

Tủ lạnh side by side Mitsubishi Electric 506 lít MR-WX53Y- BR chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với hệ thống công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu hiện nay. Một trong số đó phải kể đến công nghệ cấp đông mềm có nhiệm vụ bảo quản thực phẩm luôn giữ được vị ngon vốn có, thời gian sử dụng lâu hơn và đặc biệt loại bỏ việc rã đông trước khi chế biến như các thiết bị tủ lạnh trước đây. Thiết bị không chỉ giúp bạn bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất mà còn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ cho các hộ gia đình.

 

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 506 lít MR-WX53Y- BR
Tủ lạnh Mitsubishi Electric 506 lít MR-WX53Y- BR

– Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

 

Tủ lạnh side by side Mitsubishi Electric 506 lít MR-WX53Y- BR là một trong những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp với tầm khách hàng lựa chọn thường có điều kiện về kinh tế. Do vậy, ngay từ vẻ ngoài của thiết bị cũng đã toát lên sự sang trọng, hiện đại và tinh tế trên từng thiết kế dù chỉ là tiểu tiết. Bên cạnh đó, nhà sản xuất lựa chọn màu sắc mới lạ, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất càng tôn lên cái tôi của gia chủ. Tủ lạnh được thiết kế những đường viền bằng kim loại giúp cho thiết bị càng trở nên tinh tế, trang nhã và thu hút mọi sự chú ý ngay từ lần nhìn đầu tiên.

 

Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của dòng tủ lạnh cao cấp Mitsubishi
Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của dòng tủ lạnh cao cấp Mitsubishi

– Sức chứa thực phẩm khổng lồ

 

Với dung tích sử dụng lên đến 506 lít thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình có số lượng thành viên khá đông hoặc có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm trong nhiều ngày. Các ngăn tủ được thiết kế độc lập với dung tích, nhiệt độ riêng biệt bao gồm: ngăn lạnh, ngăn làm đá, ngăn đông linh hoạt, ngăn đông và ngăn đựng rau củ. Do vậy, người dùng có thể thoải mái bảo quản thực phẩm mà không lo bị hư hỏng.

 

Tủ lạnh phù hợp với các gia đình số lượng thành viên lớn hơn 7
Tủ lạnh phù hợp với các gia đình số lượng thành viên lớn hơn 7

– Tiết kiệm điện năng

 

Không chỉ mang đến cho gia đình bạn những thực phẩm tươi, đầy đủ các chất dinh dưỡng mà tủ lạnh còn tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Inverter giúp máy nén có thể hoạt động ổn định hơn, duy trì luồng khí lạnh phân bố đều trong tủ để các thực phẩm như: rau củ, thịt, cá không gặp sự cố hư hỏng, thối héo.

 

3. Tủ lạnh side by side Mitsubishi Electric 580 lít MR-L72EH- ST

 

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 580 lít MR-L72EH- ST được thiết kế với phong cách hiện đại có 4 cửa giúp người dùng dễ dàng lấy hoặc cất thực phẩm, không cần phải mở cả tủ nhằm hạn chế hao phí điện năng, tiết kiệm chi tiêu cho gia đình. Với dung tích sử dụng là 580 lít, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mà các hộ gia đình đông thành viên nên sử dụng thể có thể thỏa mãn tối đa nhu cầu bảo quản thực phẩm. Bên cạnh đó, thiết bị còn được thiết kế với gam màu sáng kết hợp cùng các đường viền kim loại càng toát thêm vẻ đẹp tinh tế, không kém phần sang trọng.

 

 Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Mitsubishi Electric 580 lít MR-L72EH- ST
Thông số kỹ thuật của tủ lạnh Mitsubishi Electric 580 lít MR-L72EH- ST

– Bộ lọc khí, diệt khuẩn Titanium

 

Titanium được biết đến là một trong những công nghệ hiện đại được trang bị trong các sản phẩm của nhà sản xuất Mitsubishi. Hệ thống được đặt tại sau các khe gió của tủ lạnh, giúp khử mùi, kháng khuẩn nhờ có hoạt động của các phân từ Titan. Công nghệ này có nhiệm vụ tạo ra các chất xúc tác oxy hóa giúp phân giải các chất gây mùi thành carbornic và nước. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng tiêu diệt triệt để các vi khuẩn gây bệnh, trả lại một bầu không khí trong lành và sạch khuẩn cho thiết bị trong quá trình vận hành.

 

Công nghệ hiện đại, khử mùi diệt khuẩn tối ưu
Công nghệ hiện đại, khử mùi diệt khuẩn tối ưu

– Chế độ Eco thông minh, tiện lợi

 

Với chế độ này, bạn có thể giới hạn chức năng của tủ lạnh khi không có nhu cầu bảo quản nhiều thực phẩm hoặc đi vắng mà không lo về điện năng tiêu thụ. Ngay sau khi người dùng kích hoạt để lựa chọn chức năng Eco Mode, thiết bị sẽ chuyển sang chế độ vận hành tiết kiệm điện năng và hiển thị qua màn hình Led bên ngoài giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh mỗi khi cần.

 

Khả năng tiết kiệm điện của của tủ lạnh side by side Mitsubishi Electric 580 lít MR-L72EH- ST
Khả năng tiết kiệm điện của của tủ lạnh side by side Mitsubishi Electric 580 lít MR-L72EH- ST

– Khay kệ chịu lực tốt

 

Các khay kệ của tủ lạnh side by side Mitsubishi Electric 580 lít MR-L72EH- ST đều được thiết kế từ kính có sức chịu đựng khá lớn, lên đến 100kg để người dùng thoải mái chất chứa thực phẩm mà không lo sập vỡ. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa các tầng đều được phân chia hợp lý để có thể bảo quản nhiều loại thực phẩm có kích thước khác nhau, không lo chật chội cũng như dễ dàng lấy ra.

 

Đặc điểm thiết kế của khay kệ trong tủ lạnh
Đặc điểm thiết kế của khay kệ trong tủ lạnh

Trên đây là top 3 các tủ lạnh side by side Mitsubishi hiện đang được nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu chúng, vui lòng bình luận phía dưới để được Thế giới điện máy online tư vấn nhé.

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x