Máy giặt Panasonic có tốt không, nên mua hay không?

Panasonic là cái tên mà có lẽ đa số người tiêu dùng Việt đều biết đến, một hãng công nghệ đồ gia dụng nổi tiếng, với những dòng sản phẩm máy giặt chất lượng, hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ, có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cho gia đình mình? Vậy tôi nghĩ đây là dòng sản phẩm sẽ bạn phải phân vân khi tham khảo qua sản phẩm của các hãng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn xem máy giặt Panasonic có tốt không nhé!

 

1. Thiết kế

 

Với nhiều sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt nhịp với xu thế. Thiết kế của máy giặt Panasonic hứa hẹn sẽ không gian nhà bạn trở nên nổi trội hơn. Ngoài ra có rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau, giúp bạn thoải mái lựa chọn và chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.

 

 Máy giặt Panasonic thiết kế hiện đại, sang trọng
Máy giặt Panasonic thiết kế hiện đại, sang trọng

2. Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến

 

Công nghệ độc đáo Inverter: Có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, nâng cao hiệu quả hoạt động của máy. Có thể thấy tác dụng điển hình của công nghệ này trên sản phẩm máy giặt NA-F85G5HRV của Panasonic.

 

– Có khả năng giặt sạch hiệu quả, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu với các công nghệ giặt tiên tiến.

 

+ Eco Aquabeat – Công nghệ tạo áo lực mạnh, với tốc độ nhanh, liên tục, giúp đánh bật vết bẩn bám trên quần áo, thời gian giặt cũng giảm hơn.

 

+ Công nghệ Aqua Spin Rinse là công nghệ kết hợp chế độ xả nước với chế độ quay, giúp khả năng đánh bật vết bẩn mạnh mẽ hơn.

 

+ Một loạt các công nghệ giúp tiết kiệm năng lượng như: Công nghệ Econavi, công nghệ cảm biến 3D tự động xác định chính xác tốc độ cần thiết và phù hợp với chu trình giặt để tiết kiệm điện nước tối ưu, cũng như giúp tăng tuổi thọ máy giặt.

 

+ Công nghệ Active Foam: với khả năng tạo vô số các bọt xà phòng, giúp xà phòng thấm sâu vào từng sớ vải mang lại hiệu quả giặt sạch cao hơn.

 

+ Công nghệ kháng khuẩn: Bảo vệ lồng giặt và đánh bại các vi khuẩn gây hại với ion Ag+. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình bạn.

 

Máy giặt panasonic có tốt không phụ thuộc vào những công nghệ của máy giặt
Máy giặt panasonic có tốt không phụ thuộc vào những công nghệ của máy giặt

 

Ngoài những công nghệ tiên tiến mà nó được tích hợp nhiều chức năng tiện lợi, đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng.

 

+ Được trang bị nhiều chế độ giặt, dành cho nhiều chất liệu vải khác nhau, độ bẩn khác nhau, hay thời gian giặt mà bạn muốn. Bạn có thể tùy chọn để phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay sản phẩm của hãng được trang bị tới 9 chế độ giặt: giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, giặt đồ trẻ em, giấy gió trong vòng 90 phút,…

 

+ Tính năng khóa trẻ em: Khi máy giặt đang hoạt động mà bị mở nắp giặt bất ngờ, sẽ có chuông báo động, đảm bảo cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ. Các sản phẩm đang bán tại Thegioidienmayonline.com hiện nay đều được tích hợp tính năng này.

 

+ Thiết kế bảng điều khiển đơn giản, thân thiện với người dùng. Có sử dụng tiếng việt nên mọi thành viên trong gia đình đều dễ dàng sử dụng nó.

 

+ Khả năng tự khởi động lại: Trong trường hợp đang giặt mà mất điện, khi có điện máy sẽ tự khởi động với các thông số cài đặt như bạn đã cài trước đó. Tính năng này được trang bị trên nhiều sản phẩm như: NA-F85G5HRV hay NA-F80VH6HRV và nhiều sản phẩm khác…

 

+ Tốc độ quay vắt ấn tượng: Tốc độ quay vắt máy giặt của hãng này khoảng 700-730 vòng/phút. Đây là yếu tố quan trọng được khách hàng quan tâm nhất khi mua máy.

 

Chương trình giặt đa dạng, công nghệ hiện đại
Chương trình giặt đa dạng, công nghệ hiện đại

2. Ưu điểm về mức giá và khối lượng

 

Đa dạng khối lượng giặt, hãy chọn khối lượng giặt phù hợp với số lượng thành viên gia đình bạn!

 

Khối lượng giặt của máy giặt Panasonic giao động từ 7-9 kg. Dù gia đình bạn có nhiều hay ít thành viên thì Panasonic đều có thể đáp ứng cho bạn. Dưới đây là phân loại khối lượng giặt và số thành viên trong gia đình để bạn đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

 

+ Nhỏ hơn 7.5 kg: Dành cho những gia đình có từ 2-3 thành viên, một số model có khối lượng giặt 7.5 kg như: NA-F70VB6HRV; NA-F70VB6HDK; NA-F70VH6HRV.

 

+ Từ 7.5 – 8.5 kg: Cho gia đình từ 4-5 thành viên. Một số model điển hình như: NA-F76VB6HRV 7.6kg; NA-F76VH6HRV 7.6 kg; NA-F80VH6HRV 8kg; NA-F85S5HRV 8.5kg

 

+ Lớn hơn 8.5 kg: Dành cho những đại gia đình có trên 6 thành viên. Một số model như: NA-F90S3HRV 9kg

 

Tùy chọn khối lượng giặt theo nhu cầu của gia đình.
Tùy chọn khối lượng giặt theo nhu cầu của gia đình.

Không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua cho gia đình một chiếc máy giặt hiện đại và đắt tiền. Hiểu được tâm lý khách hàng, nắm bắt được thị trường, Panasonic đã cho ra nhiều mẫu thiết kế với giá chăng giao động từ 4-6 triệu đồng.Vậy nên, những gia đình có thu nhập vừa phải cũng có thể mua được chiếc máy giặt với chất lượng đảm bảo.

 

Trên đây là một số thông tin về ưu nhược điểm, các công nghệ là máy giặt Panasonic trang bị chắc hẳn đã giúp bạn trả lời câu hỏimáy giặt Panasonic có tốt không. Hãy sắm ngay một chiếc máy giặt Panasonic về cho gia đình của mình rồi đúng không. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 18006836 để đặt hàng nhanh nhất nhé!

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x