Máy giặt Aqua có tốt không, có nên mua hay không?

Aqua là máy giặt thuộc hãng Sanyo, vừa mới xâm nhập vào thị trường Việt Nam không lâu. Nhưng đã được biết đến và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng do được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và chức năng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn về dòng sản phẩm này, giúp bạn có thể nhận biết được máy giặt Aqua có tốt không nhé!.

 

1. Thiết kế.

 

+ Thiết kế hiện đại

 

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, thiết kế sản phẩm này có nhiều nét tương đồng với các sản phẩm máy giặt của Sanyo trước đó. Sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn; thiết kế trẻ trung năng động, gọn gàng và tiết kiệm diện tích.

 

Thiết kế ấn tượng của cửa máy và vỏ ngoài máy giặt
Thiết kế ấn tượng của cửa máy và vỏ ngoài máy giặt

 

Hiện tại trong các dòng sản phẩm thì Aqua nổi bật thiết kế máy giặt cửa đứng, với đa dạng mẫu thiết kế cùng nhiều tính năng tiện lợi. Chúng có thiết kế đơn giản mà tinh tế, thân thiện với người dùng,…

 

Máy giặt có nắp máy được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, chống chịu lực tốt, bề mặt nhẵn mịn giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn. Nắp đậy trong suốt giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình giặt. Kích thước nắp khá lớn, giúp bạn dễ dàng trong việc bỏ đồ hay lấy đồ khỏi máy giặt.

 

Lớp bỏ ngoài nổi bật sự sang trọng với lớp sơn phủ bóng loáng, trơn mịn, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ lớp sơn này cũng làm giảm sự trầy xước hay bám bụi, dễ dàng vệ sinh máy.

 

+ Cải tiến thiết kế lồng giặt hiện đại hơn

 

Thông thường với các sản phẩm máy giặt truyền thống, bạn sẽ nghĩ cửa trên thì lồng giặt đứng. Máy giặt Aqua đã có bước cải tiến vượt bậc về điểm này. Bên cạnh những thiết kế truyền thống lồng đứng như: Máy giặt AQUA AQW-S70KT 7kg; Máy giặt ASW-DQ90ZT 9kg… hãng đã phát triển thêm máy giặt lồng nghiêng: Máy giặt ASW-DQ900ZT 9kg; Máy giặt ASW-DQ900HT 9kg… Lồng nghiêng sẽ có nhiều lợi ích trong việc giặt sạch quần áo, tác động 3 chiều mạnh mẽ và liên tục, giúp quần áo sạch hơn, tiết kiệm điện nước và lấy quần áo ra dễ dàng hơn.

 

 Lồng giặt được cải tiến hơn giúp cho việc giặt sạch sẽ hơn
Lồng giặt được cải tiến hơn giúp cho việc giặt sạch sẽ hơn

+ Thiết kế bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

 

Bảng điều khiển sử dụng tiếng Việt dễ hiểu, nút bấm điện tử dễ sử dụng. Ngoài ra còn có hình ảnh minh hoạt giúp người dùng hiểu được tác dụng và cài đặt dễ dàng hơn. Tất cả những thông số trong quá trình giặt sẽ được hiển thị trên màn hình giúp bạn dễ dàng theo dõi.

 

 Bảng điều khiển dễ sử dụng giúp người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng
Bảng điều khiển dễ sử dụng giúp người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng

2. Các công nghệ nổi bật

Những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong máy giặt AQUA

 

+ Ứng dụng sóng siêu âm để giặt quần áo: Là công nghệ nổi bật cho những chiếc máy giặt lồng nghiêng. Trong quá trình giặt, mâm giặt có chức năng tạo hàng nghìn các bọt khí giúp nước và bột giặt thẩm thấu vào quần áo, kết hợp với luồng sóng siêu âm tác động lên đánh bay mọi vết bẩn. Hiện nay, công nghệ này được ứng dụng trên một số sản phẩm như: Máy giặt ASW-DQ900ZT 9kg; Máy giặt ASW-DQ900HT 9kg…;
+ Ứng dụng nhiều luồng nước cùng lúc: Với nhiều luồng nước được phun từ nhiều phái của lồng giặt, công nghệ này giăt hòa tan hoàn toàn bột giặt và thâm sâu vào từng sớ vải, giúp hiệu quả làm xạch tăng lên.

 

Nhờ các công nghệ hiện đại nên quần áo lúc nào cũng sạch sẽ
Nhờ các công nghệ hiện đại nên quần áo lúc nào cũng sạch sẽ

+ Khả năng lọc sơ vải hiện đại: Chức năng này đã có hầu hết trên tất cả sản phẩm máy giặt AQUA. Có khả năng lọc bỏ các sợi sơ vải vướng trên quần áo, giảm hiện tượng tắc nghẽn đường ống nước, mang lại sự phiền phức không đáng có.

 

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Ag+: Sử dụng các tinh thể Nano Ag+ có kích thước vô cùng bé, loại trừ gần như hoàn toàn mù hôi khó chịu cùng các vi khuẩn có hại, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe cả gia đình bạn.

 

Đa dạng chế độ giặt

 

Cuộc sống hiện đại, các chị em phụ nữ cũng không chỉ ở nhà làm các công việc nội trợ, vậy nên thời gian làm việc nhà cũng giảm đi, để có thể giúp các chị em vừa đảm bảo được việc bên ngoài vừa làm tốt được công việc nhà, nhà sản xuất đã tích hợp nhiều chế độ giặt phù hợp với từng loại quần áo khác nhau.

 

 

Một số chương trình giặt của máy giặt Aqua như: Giặt tiêu chuẩn; tùy chọn; giặt mạnh; giặt mềm; sấy khô; vệ sinh lồng giặt…Nhờ vậy, công việc giặt giũ trở nên đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

 

Tốc độ quay vắt ấn tượng

 

Đây là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất khi chọn mua máy giặt. Vì tốc độ này quyết định lớn đến chất lượng giặt, thời gian giặt lượng điện nước tiêu tốn. Khả năng khô như thế nào sau khi vắt.

 

Hiểu được tầm quan trọng của nó, hãng AQUA đã dần nâng cấp và phát triển tốc độ quay vắt đến mức ấn tượng. Thông thường những sản phẩm máy giặt AQUA mà Thegioidienmayonline bán có tốc độ quay vắt trung bình khoảng 800 vòng/phút. Ví dụ một số sản phẩm như: Máy giặt ASW-DQ900ZT với tốc độ 750 vòng/phút; Máy giặt AQUA AQW-S70KT là 770 vòng/phút; AQUA ASW-DQ900HT với tốc độ 850 vòng/phút.

 

Công nghệ Inverter – công nghệ của sự hiện đại

 

Công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ truyền động trực tiếp, đang là một trong những công nghệ tiên tiến được tích hợp trong những dòng máy giặt cao cấp và được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Công nghệ này có động cơ mạnh mẽ, khả năng giảm ma sát, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Hơn nữa nó còn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Một số sản phẩm máy giặt của AQUA được tích hợp công nghệ này như: AQUA ASW-DQ90ZT 9kg; AQUA ASW-DQ900HT 9kg; AQUA ASW-DQ900ZT 9kg…

 

Nếu tiêu chí lựa chọn máy giặt của bạn là công suất hoạt động cao mà vẫn tiết kiệm điện tối ưu thì máy giặt AQUA tích hợp công nghệ Inverter là sự lựa chọn hợp lý.

 

Công nghệ inverter trong máy giặt giúp gia đình tiết kiệm được chi phí là yếu tố đánh giá máy giặt aqua có tốt không
Công nghệ inverter trong máy giặt giúp gia đình tiết kiệm được chi phí

 

Một số tính năng tiện lợi khác

 

Bên cạnh những công nghệ hiện đại để làm nên một chiếc máy giặt cơ bản, máy giặt AQUA còn được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi để đảm bảo an toàn và tiết kiệm cho người sử dụng.

 

+ Van nước với thiết kế độc đáo: Với thiết kế này, nó sẽ cung cấp luồng nước ổn định cho máy trong quá trình giặt, tốc độ cấp nước nhanh hơn 1/3 thời gian so với những dòng sản phẩm cũ, nhờ vậy thời gian giặt được tiết kiệm tối ưu.

 

+ Khóa trẻ em: Khi máy đang trong quá trình giặt, nếu nắp máy bị mở sẽ có hệ thống báo động, giúp đảm bảo an toàn nhất cho mọi người, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Một số sản phẩm ứng dụng công nghệ này như: Máy giặt ASW-DQ900HT; Máy giặt AQW-S70KT.

 

+ Tự động kích hoạt lại sau khi có điện: Khi mất điện, bạn đừng bận tâm vì sợ sẽ phải cài đặt và giặt lại quần áo, vì với công nghệ này khi có điện máy sẽ tự động khởi động lại và chạy tiếp chương trình cũ đã cài đặt.

 

3. Ưu điểm về mức giá và khối lượng đa dạng

 

Nhiều mức giá để lựa chọn

 

Nổi trội với giá thành cạnh tranh so với những thương hiệu khác, phù hợp với đa số người dùng, nhất là gia đình có thu nhập vừa phải. Giá thành thấp nhất của một chiếc máy giặt AQUA có thể dưới 4 triệu đồng. Ngoài ra, Hãng cũng có nhiều sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn.
Sau đây là một số mẫu sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau:

 

+ Dưới 4 triệu đồng: AQUA AQW-S70KT 7kg

 

+ Từ 4 – 7 triệu đồng: AQUA ASW-DQ90ZT 9kg

 

+ Từ 7 – 10 triệu đồng: AQUA ASW-DQ900ZT; AQUA ASW-DQ900HT

 

Không chỉ có giá thành đa dạng, mà khối lượng giặt cũng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.
Không chỉ có giá thành đa dạng, mà khối lượng giặt cũng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn

Tùy thuộc vào lượng thành viên trong gia đình, bạn hãy chọn khối lượng giặt phù hợp, như vậy có thể tiết kiệm điện nước hơn rất nhiều. Dưới đây là một số thông tin giúp bạn chọn khối lượng giặt phù hợp.

 

+ < 7,5 kg: Dành cho gia đình từ 2-3 thành viên

 

+ >8,5 kg: Cho đại gia đình có trên 6 thành viên

 

Hi vọng với nội dung của bài viết có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về máy giặt AQUA, biết được máy giặt aqua có tốt không Hãy gọi điện cho chúng tôi qua số hotline 18006836 để được tư vấn và đặt hàng thuận tiện nhất.

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x