Máy giặt cửa trước có những ưu và nhược điểm gì?

Máy giặt cửa trước có những ưu và nhược điểm gì?

Trên thị trường hiện đang có sự hiện diện của rất nhiều các thiết bị máy giặt với 2 kiểu dáng chính là máy giặt được thiết kế cửa ở phía trên và ở trước của thiết bị. Tùy vào sở thích cũng như điều kiện tài chính của từng hộ gia đình sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Hiện nay máy giặt cửa trước hiện đang được lựa chọn ngày một nhiều bởi độ ổn định cũng như thiết kế hiện đại cùng nhiều chế độ giặt khác nhau nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của người dùng. Vậy máy giặt cửa trước là gì mà được ưa chuộng đến vậy, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

 

Tìm hiểu về máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trước là gì

 

1. Máy giặt cửa trước là gì?

 

Máy giặt cửa trước là gì? Đây là sản phẩm được biết đến là một dòng máy giặt cao cấp được thiết kế mở máy ở phía trước thay vì bên trên như các thiết bị ra đời trước đó. Cùng với đó là bộ lồng giặt được đặt ngang cùng với khả năng giặt quần áo đều và hiệu quả hơn, hạn chế tối đa tình trạng quần áo bị xoắn, rối vào nhau trong quá trình giặt nhờ đặc tính độc đáo của trục quay ly tâm ngang thông minh.

 

Có nên mua máy giặt cửa trước là gì? Vì sao nên mua máy giặt cửa trước
Có nên mua máy giặt cửa trước là gì? Vì sao nên mua máy giặt cửa trước

 

Nhìn chung, các thiết bị máy giặt với thiết kế này thường có một số các đặc điểm nổi bật như:

– Thiết kế hiện đại, tinh tế trên từng đường nét góc cạnh với cửa để bỏ và lấy đồ giặt được đặt ở phía trước của thiết bị

– Mức giá thành để sở hữu một sản phẩm khá cao, phù hợp với các hộ gia đình có điều kiện kinh tế

– Không cần không gian quá rộng để đặt thiết bị vì máy thường có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

– Tiêu thụ lượng điện năng, nước hạn chế; ít khi xuất hiện tình trạng rung lắc khi hoạt động hơn so với các thiết bị cửa trên

– Có đa dạng chương trình giặt phù hợp với nhiều đặc điểm khác nhau của từng loại vải hạn chế tình trạng hư hỏng trong khi giặt

 

2. Ưu và nhược điểm của máy giặt cửa trước

 

Hiện nay, đây được đánh giá là dòng sản phẩm dành riêng cho các đối tượng khách hàng có mức thu nhập cao với không gian nội thất rộng rãi, hiện đại. Máy giặt cửa trước thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn cũng như phân khúc giá đa dạng trên mức 10 triệu đồng.

 

Ưu, nhược điểm của máy giặt thiết kế cửa phía trước
Ưu, nhược điểm của máy giặt thiết kế cửa phía trước

 

Sau đây, Thế giới điện máy online xin đưa ra một vài nhận xét về ưu, nhược điểm của dòng máy giặt này để mọi người có thể tham khảo.

 

a. Ưu điểm

 

– Thiết kế hiện đại, độ bền cao

 

Trong quá trình thiết kế sản phẩm, nhà sản xuất thường lựa chọn các nguyên vật liệu chất lượng cao để sản phẩm có thể bền bỉ theo thời gian. Cùng với đó là vẻ ngoài khá bắt mắt, hiện đại thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể nói, nếu gia đình bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc máy giặt có thiết kế đẹp, độ bền cao thì máy giặt cửa trước chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Máy giặt cửa trước với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, máy giặt cửa trước là gì
Máy giặt cửa trước với kiểu dáng hiện đại, sang trọng

 

– Hoạt động ổn định, hạn chế phát tiếng ồn hoặc rung lắc khi vận hành

 

Đa phần các thiết bị đều được trang bị công nghệ Inverter bên trong máy để đạt được hiệu quả giặt cao nhất mà vẫn hạn chế tiêu hao điện, nước. Sở dĩ, máy giặt có được tính năng này là do cơ chế hoạt động của động cơ giúp làm hạn chế tối đa ma sát trong quá trình vận hành.

 

– Có nhiều chế độ giặt đồ khác nhau

 

Ngoài chương trình giặt đồ thông thường, máy giặt còn được tích hợp thêm nhiều tính năng giặt mới. Từ đó, người dùng có thể thoải mái lựa chọn tránh tình trạng chương trình không phù hợp với đặc điểm vải của đồ giặt gây ra tình trạng hư hỏng, rách, …

 

Quần áo luôn được bảo vệ tối qua trong quá trình giặt giũ
Quần áo luôn được bảo vệ tối qua trong quá trình giặt giũ

 

– Tiết kiệm tối đa hao phí khi sử dụng

 

Thông thường, ở các thiết bị máy giặt cửa trước đều được thiết kế công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Ngoài ra, nó còn có chức năng hạn chế tối đa lượng nước tiêu thụ mà vẫn có được hiệu quả giặt phù hợp nhất. Sở dĩ, máy giặt có được đặc điểm này là do với các thiết bị cửa trên thì sẽ cần có đủ lượng nước mới có thể hoạt động. Còn đây thì chỉ cần một phần ba lượng nước là đã có thể giặt.

 

Khả năng tiết kiệm điện lên đến 75% so với các thiết bị thông thường
Khả năng tiết kiệm điện lên đến 75% so với các thiết bị thông thường

 

– Vắt quần áo cực khô

 

Tốc độ quay vắt của các thiết bị cửa trên và cửa trước cũng có sự khác biệt. Thông thường ở máy giặt cửa trên sẽ có số vòng quay tối đa là 800 trong khi đó ở máy giặt thiết kế cửa trước lên đến 1400 vòng. Nhờ vào đó, giúp tăng cường khả năng vắt khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời, nhờ có thiết kế cửa độc đáo kết hợp cùng lồng giặt thông minh giúp hạn chế tình trạng quần áo bị xoắn vào nhau cũng như bị sờn, rách trong khi giặt.

 

 Chị em có thể tiết kiệm thời gian giặt cũng như phơi đồ
Chị em có thể tiết kiệm thời gian giặt cũng như phơi đồ

 

b. Nhược điểm

 

– Mức giá cao

 

Để có thể sở hữu một thiết bị hiện đại, thông minh này thì các hộ gia đình sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn. Bởi đa phần các dòng sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay đều có mức giá khá cao, ít nhất là 8 triệu đồng, vẫn chưa phù hợp với điều kiện kinh tế chung của người dân Việt Nam.

 

– Tốn diện tích

 

Khi lắp đặt thiết bị, người dùng cũng cần để ra một khoảng không rộng để đặt thiết bị bởi nó thường có kích thước khá lớn. Cùng với đó, không gian mở cửa máy khá rộng lên đến 150 độ, do vậy chắc chắn sẽ tiêu tốn một diện tích không nhỏ trong căn hộ của gia đình bạn.

 

Thiết bị có kích thước khá lớn, chiếm nhiều diện tích
Thiết bị có kích thước khá lớn, chiếm nhiều diện tích

 

– Không thể tự ý thêm quần áo khi máy đang chạy

 

Một trong những điểm yếu của dòng sản phẩm máy giặt cao cấp này chính là không có khả năng tự thêm quần áo khi máy đang giặt. Do đặc điểm thiết kế của thiết bị là dạng lồng ngang, do vậy khi máy chạy sẽ được đóng kín hoàn toàn, tránh tình trạng nước và xà phòng bị trào ra ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt cũng như tuổi thọ của thiết bị.

 

Người dùng không được bỏ quần áo vào giặt khi máy đang chạy
Người dùng không được bỏ quần áo vào giặt khi máy đang chạy

 

c. Một số thiết bị máy giặt cửa trước rẻ đáng mua

 

Có thể nói, nếu trước đây khi bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc máy giặt hiện đại với mức giá chỉ từ 10 triệu là điều không thể. Thì giờ đây, để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, các thương hiệu máy giặt lớn trên thế giới như: Samsung, LG, Toshiba, Electrolux, … đã hàng loạt ra mắt thị trường các mẫu máy giặt cửa trước giá rẻ. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua, có thể tham khảo đến một số các sản phẩm như: máy giặt Samsung WF8690NGW, máy giặt LG WD-8600, máy giặt Electrolux EWP85752, …

 

 Các thiết bị máy giặt cửa trước có mức giá rẻ
Các thiết bị máy giặt cửa trước có mức giá rẻ

 

Ngoài ra, nếu bạn mong muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm này có thể truy cập vào website thế giới điện máy online của chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Với những thông tin mà Thế giới điện máy online đã đề cập trên đây mong rằng đã phần nào giúp các bạn có thêm nhiều hiểu biết về dòng sản phẩm máy giặt cửa trước và thêm nhiều thông tin máy giặt cửa trước là gì để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn có ý kiến gì về thiết bị này, vui lòng bình luận bên dưới nhé.

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x