Bán máy giặt toshiba 8kg cửa trên giá siêu khuyến mại 5 triệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt như máy giặt Panasonic, máy giặt Aqua (Sanyo), máy giặt Sharp,…và không thể không kể đến thương hiệu máy giặt Toshiba đang được rất nhiều người dùng yêu thích. Hôm nay Thế Giới Điện Máy Online xin giới thiệu đến khách hàng model máy giặt toshiba 8kg (chính xác là 8.2 kg) cửa trên AW-F920LV WB giá siêu khuyến mại chỉ 5 triệu. Nhanh tay đặt mua hàng, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ chúng tôi. Trước khi quyết định, hãy cùng tìm hiểu về các tính năng của sản phẩm này nhé!

Bán máy giặt toshiba 8kg cửa trên

1. Thiết kế máy giặt hiện đại mới mẻ

Máy giặt toshiba 8kg cửa trên AW-F920LV WB được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng độc đáo cùng màu sắc cũng khá là tươi mới và hiện đại. Mang lại sự sinh động cá tính hiện đại hơn cho không gian căn nhà của bạn. Với khối lượng giặt chính xác là 8.2 kg của chiếc máy giặt này giúp cho nó trở nên khá phù hợp với các gia đình có từ 4, 5 thành viên.

Bán máy giặt toshiba 8kg cửa trên

2. Công nghệ Mega Power Wash mạnh mẽ tiện ích

Sở hữu công nghệ Mega Power giúp máy giặt Toshiba AW-F920LV WB 8,2 kg có khả năng giặt sạch mạnh mẽ hơn nhờ:

+ Mâm giặt 3 cánh có khả năng tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất bám trên quần áo.

+ Lồng giặt ngôi sao pha lê đẹp mắt: Thiết kế thành lồng giặt cực kỳ độc đáo cùng nhiều gờ nổi, giúp nâng cao hiệu quả ma sát khi giặt và làm sạch mà không làm hư từng sợi vải.

+ Hiệu ứng thác nước đơn: Hiệu ứng thác nước thông minh có thể đẩy dòng nước chứa bột giặt theo khe dẫn lên trên, giúp nâng cao hiệu quả giặt cũng như xả quần áo.

Bán máy giặt toshiba 8kg cửa trênBán máy giặt toshiba 8kg cửa trên

3. Tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí hiệu quả

Nhờ tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí này, máy giặt toshiba 8kg cửa trên AW-F920LV WB sẽ giúp đánh tan các bột giặt thành những hạt nhỏ li ti, khiến những hạt nhỏ li ti này đi sâu vào và làm sạch từng sợi vải.

4. Tiết kiệm điện năng và nước giặt

Máy giặt Toshiba model AW-F920LV WB này có thể tiết kiệm được điện năng và nước giúp người dùng tránh được những hao phí không cần thiết. Do vậy, gia đình bạn sẽ tiết kiệm thêm được một khoản chi phí về nước và điện không hề nhỏ.

5. Số lượng nhiều các chương trình giặt

Nhiều chương trình giặt khác nhau cực kỳ tiện lợp giúp cho máy giặt Toshiba AW-F920LV WB 8,2 kg có thể làm sạch nhiều loại trang phục, chăn màn, sợi vải khác nhau hơn…Từ đấy, giúp tăng tính hiệu quả cho các quá trình giặt.

6. Tự làm sạch và làm khô lồng giặt

Máy giặt toshiba 8kg cửa trên AW-F920LV WB có thể tự làm sạch cũng như hong khô lồng giặt, giúp cho người tiêu dùng đỡ tốn thời gian vệ sinh lồng giặt hơn mà vẫn giữ lồng giặt luôn sạch sẽ.

Liên hệ mua hàng với chúng tôi nhé, sẵn sàng phục vụ 24/24, ngoài ra chúng tôi còn có tivi, tủ lạnh, điều hòa,…các loại

Trụ sở chính: 52 Tây Trà – Phường Trần Phú – Q.Hoàng Mai – Tp.Hà Nội

Tổng đài bán hàng : 1800.6836 (8h – 17h) (MIỄN PHÍ)

Hotline: 0886866666

Kinh doanh dự án: ‎0916969666 (Mr. Toàn)

Điều vận: ‎0911.027.999 (Mr. Dũng)

Khiếu nại & hỗ trợ: ‎0911.838.392 (24/24)

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x