Tủ lạnh Mitsubishi Electric mr-cx41ej-brw-v 326 lít có gì nổi bật?

THÔNG SỐ KỸ THUẬT Tủ lạnh Mitsubishi Electric mr-cx41ej-brw-v 326

– Hãng sản xuất: Mitsubishi
– Tên sản phẩm: Tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW 3 cửa 326L
– Xuất xứ: Thái Lan
– Bảo hành: 24 tháng
– Công suất: 334Kwh/năm tương đương 0.915Kwh/ngày
– Loại tủ: 3 cửa mở về bên phải và ngăn kéo
– Điện áp sử dụng: 220V~50Hz
– Công nghệ Neuro Inverter
– Tổng dung tích: 326 lít trong đó:
Ngăn lạnh: 180 lít
Ngăn rau quả 68 lít
Ngăn đá 78 lít
– Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Bộ lọc Carbon hoạt tính
– Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW có thiết kế 3 cửa màu nâu mặt gương(BRW), 3 ngăn chứa riêng biệt với ngăn lạnh và ngăn rau quả phía trên, giúp bạn dễ dàng lấy thực phẩm mà không cần phải ngồi xuống hay khom lưng như tủ lạnh thông thường. Chiếc tủ lạnh này với dung tích sử dụng lên đến 326 lít, sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều, làm đá tự động, công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện năng sử dụng, bộ lọc khử mùi kháng khuẩn than Carbon hoạt tính, hệ thống khay kệ kính chịu lực. Tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW sản xuất tại Thái Lan cấp nhãn hiệu năng lượng 5 sao bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Tủ lạnh Mitsubishi Electric mr-cx41ej-brw-v 326 

Thiết kế 3 cửa ngăn đông dưới tiện lợi

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V có thiết kế 3 ngăn chứa riêng biệt hiện đại, đặc biệt với ngăn đá nằm dưới cùng tiện lợi cho nhu cầu sử dụng ngăn lạnh thường xuyên của người tiêu dùng. Nếu gia đình bạn có 5-6 thành viên, chiếc tủ lạnh này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Tổng dung tích sử dụng 326 lít

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V có tổng dung tích sử dụng 326 lít trong đó ngăn lạnh 180 lít, ngăn đá 68 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên.

Thiết kế ngăn đông dạng trượt

Tủ với thiết kế ngăn đông dạng trượt, được trang bị hệ thống con lăn cao cấp bằng thép không gỉ, giúp mẹ đóng mở dễ dàng ngay cả khi ngăn tủ đầy ắp thực phẩm. Dễ dàng đóng mở và lấy thực phẩm chỉ với một thao tác duy nhất từ ngăn trượt tiện dụng của Mitsubishi Electric

Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện vượt trội

Tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V có công nghệ Neuro Inverter, không chỉ ghi nhớ thói quen thông minh mà còn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 45%. Trung bình mỗi ngày tủ chỉ tiêu thụ chưa tới 1 số điện, mức tiết kiệm điện cực kỳ ấn tượng so với dung tích hơn 300 lít của nó.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Với công nghệ làm lạnh đa chiều, tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V sẽ phân phối luồng khí lạnh đi khắp tủ, đến từng ngóc ngách để cho mọi thực phẩm đều được làm lạnh thích hợp. Do đó, các thực phẩm sẽ có thời hạn bảo quản lâu hơn.

Ngăn lạnh với hai ngăn lưu trữ riêng biệt

Ngoài hệ thống khay kệ đa dạng, bên trong ngăn lạnh còn được thiết kế với 2 ngăn đựng thực phẩm riêng biệt nhằm tránh việc bị lẫn mùi của nhau giữa các thực phẩm đã chế biến (như sữa chua, phô mai, thịt nguội…) và thực phẩm tươi sống (như thịt, cá… còn tươi sống).

Tính năng làm đá tự động

Với ngăn làm đá tự động, bạn sẽ nhanh chóng có được những viên đá mát lạnh cũng như tháo lắp khay đá nhanh chóng, lại không tốn diện tích nhờ bộ phận chứa nước làm đá được ẩn ngay dưới cửa ngăn lạnh.
Đặc biệt, toàn bộ các thành phần của hệ thống làm đá tự động này đều có thể tháo rời vệ sinh, chùi rửa một cách dễ dàng, đảm bảo độ tinh khiết của nước đá làm ra.

Tham khảo thêm:

Thế giới điện Máy online là đại lý cung cấp điều hòa tại Hà Nội cam kết:

– Cung cấp các sản phẩm điều hòa Mitsubishi Electric chính hãng, giá tốt nhất thị trường.
– Chế độ bảo hành chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn
– Dịch vụ tư vấn sản phẩm 24/24
– sản phẩm đều có giấy tờ cam kết về chất lượng, xuất xứ do hãng cung cấp tạo dựng niềm tin tuyệt đối dành cho khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 088.686.6666

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x