Gợi ý top Tivi Panasonic 4k chất lượng tốt nhất

Thị trường Smart tivi năm 2017 đang hướng người sử dụng đến những sản phẩm chất lượng cao như những chiếc tivi có chất lượng hình ảnh lên đến 4k độ nét gấp 4 lần độ phân giải full HD, thiết kế gọn nhẹ với màn hình siêu mỏng để thỏa mãn hết các nhu cầu giải trí thiết yếu của người tiêu dùng. Biết được điều đó hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu tivi của dòng sản phẩm Tivi panasonic 4K để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm giải trí tốt nhất.

 

1. Smart tivi panasonic 4K TH-40DX650V

 

a/ Thiết kế trang nhã hiện đại

 

Smart tivi panasonic 4K TH-40DX650V được biết đến là một trong những mẫu Tivi Panasonic 4k bán chạy hàng đầu hiện nay. Với tông màu xám trang nhã cùng với thiết kế tinh xảo, chân đế rất vững chãi nên việc bày chiếc tivi panasonic TH-40DX650V trong nhà đem đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

 

Thiết kế của chiếc Smart Tivi Panasonic 4K TH-40DX650V
Thiết kế của chiếc Smart Tivi Panasonic 4K TH-40DX650V (Nguồn ảnh: internet)

 

b/ Hình ảnh âm thanh sống động và chân thực

 

Siêu phẩm Tivi tầm trung này gần giống với nhiều Tivi Panasonic 4k khác khi sở hữu kích thước 40 inch với công nghệ chiếu sáng bằng đèn led, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và không bị lóe sáng giúp bạn có thể theo dõi các chương trình truyền hình, phim truyện từ khoảng cách xa, xem lâu mà không lo bị mỏi mắt. Khả năng tái tạo màu tuyệt hảo của công nghệ Hexa Chroma Drive cùng với độ phân giải là Ultra HD 3840 x 2160 sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh sắc nét và sống động nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những chương trình truyền hình, những thước phim hay, các MV ca nhạc hàng đầu.

 

Sự khác biệt giữa màn hình tivi thường và màn hình của những chiếc Tivi panasonic 4k
Sự khác biệt giữa màn hình tivi thường và màn hình của những chiếc Tivi panasonic 4k (Nguồn ảnh: internet)

 

c/ Nhiều tiện ích, dễ dàng sử dụng

 

Smart Tivi Panasonic TH-40DX650V được cài đặt trình duyệt Firefox nhằm đáp ứng hầu hết các nhu cầu giải trí của người dùng như xem các chương trình truyền hình trực tuyến, đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game, truy cập các trang mạng xã hội để kết nối bạn bè. Chức năng Screen Mirroring cho phép bạn chiếu màn hình điện thoại lên tivi khi bạn sử dụng điện thoại Android còn Iphone thì không sử dụng được trình duyệt này bởi lý do bảo mật. Ngoài ra bạn còn có thể điều khiển tivi qua ứng dụng Panasonic remote trên điện thoại di động mà không cần kết nối cáp.

 

Bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi chỉ với một chiếc điện thoại di động
Bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi Panasonic TH-40DX650V 4K chỉ với một chiếc điện thoại di động (Nguồn ảnh: Internet)

 

Giá tham khảo: 7.950.000

 

2. Smart Tivi Panasonic 58 inch TH-58DX700V

 

a/ Thiết kế ấn tượng, độc đáo

 

Smart Tivi Panasonic 58 inch TH-58DX700V là một trong những chiếc tivi có thiết kế vô cùng ấn tượng với kích thước lên đến 58 inch nhưng viền màn hình mỏng 0,5cm khiến cho nó nằm trong top những tivi siêu mỏng khi độ dày lớn nhất của chiếc tivi chỉ vỏn vẹn có 4.1cm. Tông màu bạc và thiết kế phần chân đế uốn cong rất độc đáo giúp cho chiếc tivi của bạn có thể đứng vững chãi vừa mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp vừa sang trọng lại độc lạ.

 

Thiết kế độc lạ của chiếc Smart Tivi Panasonic 4K 58 inch TH-58DX700V khiến nhiều người thích thú
Thiết kế độc lạ của chiếc Smart Tivi Panasonic 4K 58 inch TH-58DX700V khiến nhiều người thích thú

b/ Hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết

 

Như những chiếc Tivi Panasonic 4k Ultra khác Smart Tivi Panasonic 58 inch TH-58DX700V được trang bị màn hình 4k, đạt tiêu chuẩn HDR cùng với công nghệ Hexa Chroma Driv Plus là một trong những công nghệ hiển thị màu hiện đại nhất hiện nay với 6 màu cơ bản pha trộn lại với nhau tạo nên hàng triệu màu khác nhau khiến cho hình ảnh mang lại có sự tương phản cao, màu sắc vô cùng phong phú, sống động và rõ nét đến từng chuyển động, từng chi tiết nhỏ nhất.

 

Hình ảnh chân thực và sống động khi xem trên những chiếc Tivi Panasonic 4k Ultra
Hình ảnh chân thực và sống động khi xem trên những chiếc Tivi Panasonic 4k Ultra

c/ Xem phim định dạng 3D ngay tại nhà

 

Khi sở hữu chiếc Smart Tivi Panasonic 58 inch TH-58DX700V bạn có thể thỏa sức xem các bộ phim 3D ngay tại nhà mà trải nghiệm không khác gì các bộ phim 3D được chiếu tại rạp, ngoài ra công nghệ VR- Audio Surround 2.1 đem lại âm thanh rất to và rõ khiến trải nghiệm của bạn càng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

Tận hưởng những thước phim 3D không khác ngoài rạp
Tận hưởng những thước phim 3D không khác ngoài rạp (Nguồn ảnh: Internet)

 

d/ Giao diện đẹp, dễ sử dụng

 

Những chiếc Smart tivi hiện nay đa phần đều được trang bị những phần mềm giúp truy cập mạng để gia tăng kết nối với người dùng hơn tuy nhiên ở chiếc Smart tivi của panasonic này bạn sẽ được thỏa sức khám phá, giải trí nhờ kho ứng dụng được cài sẵn trên tivi giúp bạn đọc báo, lướt web, chơi game, xem phim và truy cập mạng xã hội như Facebook, youtube… Tuy nhiên để việc truy cập trở nên mượt mà chúng tôi chân thành khuyên bạn không nên tải quá nhiều ứng dụng mà chỉ nên download một số ứng dụng cần thiết.

 

Kho ứng dụng có trong tivi panasonic 4K TH-58DX700V phong phú, đa dạng
Kho ứng dụng có trong tivi phong phú, đa dạng

 

e/ Kết nối và chia sẻ với nhiều thiết bị nhanh chóng và tiện lợi

 

Cũng giống nhiều chiếc Tivi Panasonic 4k Ultra khác Smart tivi panasonic 58 inch TH-58DX700V cũng có khả năng kết nối với điện thoại và các thiết bị điện tử khác để truyền và chia sẻ dữ liệu nhờ được tích hợp các cổng kết nối như cổng USB, cổng HDMI, AV Component và cổng Optical. Chức năng kết nối với điện thoại di động giúp bạn có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi và điều khiển tivi một cách tiện lợi nhất mà không cần đến remote, ngoài ra remote của tivi được thiết kế với mặt cảm ứng giúp cho bạn chuyển kênh, chọn kênh và điều khiển tivi dễ dàng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

 

Tivi Panasonic 4K TH-58DX700VCó trang bị các cổng kết nối với các thiết bị khác
Có trang bị các cổng kết nối với các thiết bị khác

Giá tham khảo: 22.250.000

 

3. Tivi panasonic 65 inches 65DX700

 

a/ Thiết kế sang trọng, đẳng cấp.

 

Trong dòng Smart tivi cao cấp thì chiếc Tivi Panasonic 65 inch 65DX700 là một trong những siêu phẩm hàng đầu hiện nay với thiết kế vô cùng đẳng cấp, sang trọng với màn hình vi kim loại siêu nhỏ, chân đế của tivi có thể tự điều chỉnh phù hợp với tất cả các phong cách nội thất giúp tạo nên sự hài hòa mà không kém phần xa hoa cho ngôi nhà của bạn.

 

Thiết kế của chiếc Tivi Panasonic 4K 65 inch 65DX700
Thiết kế của chiếc Tivi Panasonic 65 inch 65DX700

 

b/ Hình ảnh chân thực, sống động

 

Có thể nói rằng độ hiển thị của Tivi Panasonic 65 inches 65DX700 là vô cùng tuyệt hảo bởi hình ảnh 4k đạt tiêu chuẩn HDR giúp cho độ tương phản tuyệt vời nhất, màu sắc được hiển thị một cách đầy tự nhiên và chân thực như được chiêm ngưỡng trực tiếp. Công nghệ Henxa Chroma Drive có chức năng tái tạo lại hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp cho dải màu rất rộng những gam màu lôi cuốn và đẹp mắt, tấm nền siêu sáng của tivi giúp làm tăng cường độ sáng hài hòa chứ không làm ảnh hưởng đến độ tương phản của hình ảnh giúp cho bạn xem tivi lâu mà không bị mỏi mắt.

 

Trải nghiệm hình ảnh sống động không khác đời thực của chiếc Tivi Panasonic 4k
Trải nghiệm hình ảnh sống động không khác đời thực của chiếc Tivi Panasonic 4k

 

c/ Công nghệ âm thanh mạnh mẽ nhưng đầy cuốn hút

 

Ngoài trang bị loa có công suất lên đến 20W thì Tivi Panasonic 65 inches 65DX700 còn có thêm công nghệ VR-Audio Surround 2.1 có công dụng giúp điều chỉnh âm thanh mang đến cho bạn âm thanh chân thực nhất khi sử dụng.

 

Tivi Panasonic 4K 65 inches 65DX700 có âm thanh sống động thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của người dùng.
Âm thanh sống động thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của người dùng

 

d/ Một số tính năng nổi bật khác

 

Kho ứng dụng của Tivi Panasonic 4K 65 inches 65DX700 vô cùng phong phú giúp thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng như xem phim, đọc báo, lướt web, truy cập các trang mạng xã hội với tốc độ cao, mượt mà. Giống với các loại Tivi Panasonic 4k khác tivi panasonic 65 inches 65DX700 cũng sử dụng hệ điều hành Firefox với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, ngoài ra ứng dụng này còn cho phép bạn lựa chọn đầu vào cho tivi và đưa một số ứng dụng thường xuyên sử dụng ra màn hình chủ để tiện cho việc truy cập của khách hàng. Chức năng điều khiển tivi qua điện thoại, chia sẻ hình ảnh, đa phương tiện qua Screen Mirroring vô cùng thông minh và tiện lợi cho việc sử dụng tivi.

 

tivi panasonic 4K 65DX700 điều khiển một cách dễ dàng bằng điện thoại
Chỉ cần một cái gạt tay là bạn điều khiển được tivi

 

Chức năng kết nối qua cổng kết nối của Tivi vô cùng thuận lợi và nhanh chóng nhờ được trang bị 3 cổng HDMI để kết nối với laptop, đầu DVD. 3 cổng USB giúp bạn truy cập cùng lúc vào nhiều USB và ổ cứng khác nhau dễ dàng cho việc chia sẻ thông tin cùng lúc giữa các thiết bị. Cổng Optical có chức năng kết nối với các thiết bị âm thanh như loa đài, âm ly để bạn có thể tự do điều chỉnh âm lượng âm thanh và tận hưởng những giai điệu tuyệt vời nhất.

 

Tivi Panasonic 4K 65 inches 65DX700 được trang bị nhiều cổng kết nối khác nhau
Tivi Panasonic 65 inches 65DX700 được trang bị nhiều cổng kết nối khác nhau

Giá tham khảo: 30.350.000

 

Nhìn chung thì ở các phân khúc khác nhau của Tivi Panasonic 4K thì mỗi một sản phẩm đều có những ưu điểm vô cùng nổi bật về các chức năng hiển thị, âm thanh, ánh sáng, kho ứng dụng để trải nghiệm cũng như khả năng kết nối và tương tác với người dùng nhằm đáp ứng được những nhu cầu giải trí của khách hàng. Để được hiểu rõ hơn trước khi đưa ra quyết định rút hầu bao để sắm cho mình một chiếc tivi tốt nhất thì bạn có thể đến tham khảo trên website thegioidienmayonline.com hoặc hotline 1800 6836 để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x