Gợi ý top tủ lạnh Electrolux Inverter giúp tiết kiệm điện tốt nhất

Một trong những tiêu chí trong khi lựa chọn các sản phẩm điện lạnh hiện nay chính là khả năng tiết kiệm điện và tủ lạnh cũng không ngoại lệ. Đối với những thiết bị mới xuất hiện trên thị trường như hiện nay thì tủ lạnh luôn đi kèm với các chức năng tiết kiệm tối đa điện năng. Tuy nhiên để cân bằng với mức giá thành nên nhà sản xuất thường đưa ra các sản phẩm đa dạng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn nhằm thỏa mãn mục đích và yêu cầu.

Trong bài viết dưới đây, thegioidienmayonline.com sẽ điểm qua một số tủ lạnh Electrolux Inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Mong rằng sau khi đọc bài viết này, khách hàng có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất cho gia đình mình.

 

1. Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETE4600AA

 

Khi nhắc đến một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, tiết kiệm điện của thương hiệu Electrolux thì ai cũng sẽ nhớ đến tủ lạnh Electrolux Inverter ETE4600AA. Đây là dòng sản phẩm thiết kế theo kiểu dáng Side by Side cao cấp, toát lên vẻ sang trọng, tiện dụng với nhiều tính năng nổi bật có thể kể đến như có thể bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được nguyên mùi vị trong vòng 1 tuần.

 

Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETE4600AA có dung tích lên đến 460 lít
Tủ lạnh 2 cánh Electrolux ETE4600AA có dung tích lên đến 460 lít

 

+ Dung tích bảo quản lớn

 

Với một chiếc tủ lạnh Electrolux inverter 2 cánh ETE4600AA, gia đình bạn có thể chứa được lượng thức ăn lớn mà không phải lo lắng đến việc đi mua rau, củ quả để chế biến những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho toàn gia đình. Chỉ cần một lần đi chợ là bạn có thể dự trữ thức ăn cho cả nhà trong mấy ngày liền.

 

Tủ lạnh có thể chứa thực phẩm dành cho gia đình từ 5 đến 6 người trong vài ngày
Tủ lạnh có thể chứa thực phẩm dành cho gia đình từ 5 đến 6 người trong vài ngày

 

+ Công nghệ làm lạnh Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng

 

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là khả năng tiết kiệm điện đáng kể lên đến 37% so với các thiết bị thông thường khác nhờ vào công nghệ Inverter. Không chỉ có vậy, nó còn làm tăng hiệu suất làm lạnh nhanh hơn và thân thiện với môi trường.

 

 Ưu điểm của công nghệ hiện đại Inverter
Ưu điểm của công nghệ hiện đại Inverter

Với công nghệ hiện đại này, động cơ sẽ được hoạt động êm ái hơn, tránh gây ra tiếng ồn tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Chính điều này đã làm tăng độ bền của máy nén lên đến 10 năm.

 

+ Thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon, không lo hư hỏng

 

Tủ lạnh được trang bị hệ thống khử mùi Fresh Taste có nhiệm vụ đánh bay mọi mùi hôi từ các thực phẩm như: thịt, hải sản, thủy sản hoặc từ các loại rau củ khác. Cùng với đó, công nghệ này còn có khả năng tiêu diệt đến 99,8% vi khuẩn giúp cho các thực phẩm luôn được tươi mới, kéo dài thời gian sử dụng và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

 

Thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trường nhiệt độ lý tưởng
Thực phẩm luôn được bảo quản trong môi trường nhiệt độ lý tưởng

 

+ Ngăn rau củ Fresh Shield

 

Ngăn rau củ này có khả năng giữ ẩm rất tốt, do đó khi bảo quản hoa quả trong này sẽ không gặp các tình trạng hư hỏng như: bị khô, héo úa hoặc thậm chí là sâu thối. Theo nghiên cứu của hãng Electrolux cho thấy, khả năng giữ rau quả có thể kéo dài đến 1 tuần giúp cho gia đình bạn có thể thỏa thích thưởng thức những loại trái cây thơm ngon, tươi sạch.

 

 Dễ dàng sắp xếp thực phẩm trong khi bảo quản
Dễ dàng sắp xếp thực phẩm trong khi bảo quản

 

2. Tủ lạnh Electrolux EME2600MG

 

Tủ lạnh Electrolux inverter EME2600MG với dung tích là 283 lít được thiết kế đơn giản, gần gũi với người tiêu dùng nhưng cũng không kém phần tinh tế nhờ có những đường nét vuông vắn trên thân tủ. Với bố cục sắp xếp mới lạ khi ngăn đông được đặt ở bên dưới phần sẽ giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi có nhu cầu lấy các thực phẩm ra khi chế biến.

 

Tủ lạnh Electrolux inverter EME2600MG với thiết kế hiện đại, sang trọng
Tủ lạnh Electrolux inverter EME2600MG với thiết kế hiện đại, sang trọng

 

+ Dung tích bảo quản 253 lít

 

Nếu gia đình bạn hiện đang sinh sống chỉ có từ 2 đến 3 người thì đây là một sự lựa chọn rất hoàn hảo. Nó vừa giúp tiết kiệm các khoảng thời gian cho việc mua sắm mỗi ngày mà vẫn có được những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Sản phẩm này sẽ cung cấp cho gia đình bạn những nguồn thực phẩm luôn tươi mới và an toàn cho sức khỏe.

 

Đây là sản phẩm phù hợp dành cho các hộ gia đình trẻ
Đây là sản phẩm phù hợp dành cho các hộ gia đình trẻ

 

+ Sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến

 

Tủ lạnh Electrolux Inverter EME2600MG nổi bật với khả năng làm lạnh hiệu quả trong một khoảng thời gian ngắn. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bảo quản một lượng lớn các thực phẩm vào trong tủ cũng như khi bị mất điện vì hệ thống làm lạnh sẽ giúp chúng hạ nhiệt ngay lập tức để có thể giữ trọn độ tươi, ngon của thức ăn.

 

 Thực phẩm luôn giữ được độ tươi, ngon như mới
Thực phẩm luôn giữ được độ tươi, ngon như mới

Không chỉ có vậy, thiết bị còn được tích hợp thêm hệ thống làm lạnh 360 có nhiệm vụ cung cấp nguồn khí lạnh đồng đều trên khắp các không gian trong tủ làm tăng thời gian sử dụng của sản phẩm lên mức tối đa.

 

Chính sự kết hợp này đã giúp cho tủ lạnh Electrolux EME2600MG có thể vượt xa nhiều thiết bị khác về khả năng tiết kiệm điện năng khi có mức tiêu thụ trung bình khoảng 1.18kW trong 1 ngày.

 

+ Bảng điều khiển bên ngoài

 

Với thiết kế này sẽ giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng vì có thể dễ dàng tự điều chỉnh nhiệt độ cũng như lựa chọn các mức chế độ khác nhau. Vị trí của bảng điều khiển được đặt ngay giữa cảnh tủ ở ngăn trên ngay tại tầm mắt giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh hơn.

 

Bảng điều khiển thiết kế khoa học, dễ sử dụng
Bảng điều khiển thiết kế khoa học, dễ sử dụng

 

3. Tủ lạnh Electrolux inverter EHE5220AA

 

Với những gia đình có số lượng thành viên đông thì việc đi chợ mỗi ngày luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, khả năng làm lạnh nhanh chắc chắn sẽ là giải pháp hiệu quả nhất. Tủ lạnh Electrolux Inverter EHE5220AA mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng với những tính năng ưu việt chắc chắn sẽ không làm người dùng phải thất vọng.

 

+ Dung tích sử dụng 474 lít

 

Với sức chứa này, tủ lạnh có thể bảo quản thực phẩm dành cho 6 đến 7 người trong vòng vài ngày mà không hề lo về vấn đề chật chội hoặc gặp khó khăn trong việc sắp xếp, di chuyển thức ăn trong tủ. Thay vì phải bỏ ra một số lượng thời gian lớn để mua sắm hàng ngày cũng như vứt bỏ thức ăn thừa gây lãng phí thì giờ đây gia đình bạn có thể tận dụng hoàn toàn chúng nhờ có tủ lạnh Electrolux EHE5220AA.

 

Dung tích lớn không lo vấn đề bảo quản thực phẩm
Dung tích lớn không lo vấn đề bảo quản thực phẩm

 

+ Làm đá trong khoảng thời gian ngắn

 

Vào những ngày hè oi ả thì nhu cầu về sử dụng đá là rất cần thiết. Hiểu được điều này, thiết bị đã được trang bị hệ thống làm đá tự động, nhanh chóng nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng. Với ngăn đông không xuất hiện hiện tượng đóng đá giúp mở rộng thêm nhiều không gian lưu trữ đá, các thực phẩm đông lạnh cho người sử dụng. Đặc biệt, không gian sẽ càng trở nên linh hoạt hơn khi kết hợp với ngăn kệ FlexSapce.

 

+ Cửa tủ có cài chuông báo

 

Đây là một trong những điểm khác lạ của sản phẩm so với các thiết bị khác. Tủ lạnh Electrolux EHE5220AA được thiết lập hệ thống chuông báo tại cửa hoạt động với cơ chế phát hiện khi tủ lạnh được mở quá lâu khiến tiêu hao nhiều điện năng hoặc khi bị va chạm sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu. Với tính năng này sẽ giúp cho người dùng có thể kịp thời đóng cửa tủ cũng như hạn chế những hỏng hóc gây ra với thiết bị.

 

Hệ thống chuông báo thông minh của tủ lạnh Electrolux EHE5220AA
Hệ thống chuông báo thông minh của tủ lạnh Electrolux EHE5220AA

 

+ Khay đựng FlexSpace thông minh

 

Với thiết kế này thì việc sắp xếp thực phẩm của người dùng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi bạn có thể tự ý thay đổi khay kệ hoặc tháo lắp những cái không cần thiết để có được một không gian tủ phù hợp với mục đích sử dụng.

 

4. Tủ lạnh Electrolux ESE6201BG

 

Tủ lạnh Electrolux Inverter ESE6201BG nhận nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng bởi nó được áp dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến nhiều chiều giúp các không khí lạnh có thể có mặt tại mọi ngóc ngách trong tủ mang đến một nhiệt độ lý tưởng cho quá trình bảo quản. Khi đó, thực phẩm sẽ tươi ngon hơn cũng như hạn chế sự lây lan của các mùi hôi khó chịu ra tủ.

 

+ Thiết kế hiện đại, sang trọng

 

Tủ lạnh Electrolux ESE6201BG là dòng sản phẩm tủ lạnh kiểu lớn được thiết kế Side by Side 2 cánh hiện đại mang đến vẻ đẹp nổi bật cho không gian bếp – nơi chứa đựng tình cảm yêu thương của các thành viên trong gia đình.

 

Tủ lạnh Electrolux ESE6201BG tinh tế trên mọi đường nét
Tủ lạnh Electrolux ESE6201BG tinh tế trên mọi đường nét

Với mức dung tích là 586 lít, gia đình bạn có thể thoải mái mua sắm đồ ăn mà không lo về chỗ để vì tủ lạnh có thể chứa thức ăn dành cho 6 đến 7 người trong vòng 3 đến 4 ngày với nhiệt độ ổn định, máy chạy êm ái, không phát ra tiếng kêu hoặc rung lắc.

 

+ Hệ thống khử mùi hữu hiệu

 

Thông thường, khi bảo quản thức ăn thì việc ám mùi là chuyện thưòng thấy tuy nhiên với hệ thống này thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm. Dù là bảo quản các thực phẩm có mùi tanh như hải sản hoặc như sầu riêng thì cũng không hề lo lắng vì bạn vẫn có thể thưởng thức hương vị tự nhiên của thức ăn. Không chỉ có vậy, hệ thống còn có nhiệm vụ giúp loại bỏ các vi khuẩn gây bệnh có thể bám vào thực phẩm trong quá trình bảo quản.

 

Hệ thống khử mùi Fresh Taste
Hệ thống khử mùi Fresh Taste

 

+ Điều khiển thông minh, tiện lợi

 

Để giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cũng như lựa chọn chế độ phù hợp cho thiết bị nhà mình, nhà sản xuất đã thiết kế bảng điều khiển ở ngay mặt cánh cửa với mục đích dễ tìm thấy cũng như sử dụng. Ngoài ra, nếu như tủ được mở ra quá lâu thì hệ thống chuông báo sẽ phát tín hiệu giúp người dùng có thể biết và điều chỉnh.

 

+ Tiết kiệm điện năng hiệu quả

 

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa

 

Theo kết quả theo dõi của một số các hộ gia đình cho thấy, trung bình cứ mỗi ngày sử dụng thiết bị sẽ tiêu hao một lượng điện năng khá thấp, ít hơn so với các thiết bị thông thường từ 30 đến 37%. Sở dĩ tủ lạnh Electrolux inverter ESE6201BG là do nó được tích hợp công nghệ Inverter trong quá trình hoạt động giúp máy nén hoạt động với công suất ít hơn, bền hơn.

 

Mong rằng với thiết bị tủ lạnh Electrolux Inverter trên đây có thể phần nào giúp cho khách hàng có được những quyết định đúng đắn khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng xin vui lòng truy cập vào website www.thegioidiemayonline.com để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

 

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x