Mua máy giặt cửa trên toshiba b1000gv giá chỉ hơn 5triệu

Mua máy giặt cửa trên toshiba AW-B1000GV WB tại Thế Giới Điện Máy Online giá rẻ, chính hãng, đảm bảo chất lượng. Với các tính năng ưu việt giúp người dùng nhẹ nhàng hơn trong việc giặt giũ nhất là các bà nội trợ bận rộn với công việc nhà và công ty. Giá sản phẩm tại công ty chúng tôi là 5.430.000 vnđ. Cùng xem các đặc điểm và tính năng nổi bật của model này nhé!

Mua máy giặt cửa trên toshiba b1000gv

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

– Mâm giặt Hybrid Powerful giúp tạo luồng nước đa chiều để giặt quần áo sạch hiệu quả nhất.

– Chức năng giặt cô đặc bằng bọt khí có thể đánh bật được mọi vết bẩn cứng đầu bám dính trên vải.

– Lưu giữ được hương thơm bền lâu với tính năng Fragrance Course.

– 6 chương trình giặt thông minh, có thể đáp ứng tối ưu nhu cầu giặt giũ thông dụng.

Chi tiết các tính năng máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV WB

1. Kiểu dáng gọn gàng hiện đại

Có thiết kế bề ngoài cực kỳ đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần hiện đại, máy giặt cửa trên Toshiba 9kg AW-B1000GV WB hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến vẻ đẹp tươi mới cho mọi không gian nội thất. Hơn nữa, model này còn giúp người dùng giặt sạch sẽ được một khối lượng đồ giặt lớn trong ngày, rất phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên trên 6 người.

2. Mâm giặt Hybrid Powerful tạo lực đẩy đa chiều

Mâm giặt Hybrid Powerful được thiết kế thông minh với 6 cánh quạt tạo ra luồng nước đa chiều cực mạnh, xoáy sâu vào từng lớp vải để đảo đều đồ giặt. Quần áo sẽ được giặt sạch tối đa nhất, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quần áo và không bị xoắn rối sau khi giặt.

Mua máy giặt cửa trên toshiba b1000gv

3. Tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu

Chức năng giặt cô đặc bằng bọt khí đặc biệt của hãng sử dụng mâm giặt để đánh tan hoàn toàn bột giặt ở mức nước thấp nhất. Quá trình đó giúp tạo ra hàng triệu loại bọt bóng bóng có khả năng thẩm thấu sâu vào từng lớp vải để mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội.

4. Hiệu ứng thác nước đôi thông minh giúp tối ưu hiệu quả giặt sạch

Sử dụng cánh quạt ở đáy của mâm giặt để đưa dòng nước đi theo chiều khe dẫn, hình thành hiệu ứng thác nước đôi thông minh đổ xuống liên tục. Nhờ đó, tạo ra áp lực nước mạnh mẽ, tác động trực tiếp vào quần áo để quần áo được giặt sạch tối đa nhất.

Mua máy giặt cửa trên toshiba b1000gv

5. Chế độ vắt cực khô

Với tốc độ quay vắt mạnh mẽ 700 vòng/phút máy giặt cửa trên Toshiba 9kg AW-B1000GV WB đảm bảo nâng cao hiệu quả giặt sạch vượt trội cũng như giúp quần áo được vắt nhanh và cực khô trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí điện đáng kể, và đặc biệt hữu ích trong thời tiết mùa đông.

6. Chức năng vệ sinh lồng giặt tiện dụng

Với máy giặt cửa trên Toshiba 9kg AW-B1000GV WB, bạn sẽ không còn phải vất vả khi mỗi lần vệ sinh lồng giặt. Chức năng này giúp việc vệ sinh máy giặt được thực hiện dễ dàng và hiệu quả cả bên trong lẫn ngoài của lồng giặt. Đảm bảo loại bỏ được hoàn toàn các vi khuẩn nấm mốc, bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Mua máy giặt cửa trên toshiba b1000gv

7. Tính năng Fragrance Course lưu giữ hương thơm lâu dài

Với tính năng mày sản phẩm sẽ ngâm quần áo hòa lẫn với nước xả vải thơm tho trong khoảng thời gian vừa đủ ở đợt xả cuối để lưu giữ được hương thơm lâu hơn sau khi giặt đồng thời có thể giúp quần áo sau khi giặt thêm thẳng và mềm mại hơn.

8. Chương trình giặt đa dạng

Với 6 chế độ giặt thông dụng từ giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ dày, giặt chăn mền, vệ sinh lồng giặt dễ dàng, xả với hương thơm,…bạn có thể thoải mái lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất với các loại đồ trong mỗi lần giặt tùy theo nhu cầu sử dụng.

Xem thêm các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt,…

Liên hệ thông tin sau để mua hàng:

THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY ONLINE

Trụ sở chính: 52 Tây Trà – Phường Trần Phú – Q.Hoàng Mai – Tp.Hà Nội

Tổng đài bán hàng : 1800.6836 (8h – 17h) (MIỄN PHÍ)

Hotline: 0886866666

Kinh doanh dự án: ‎0916969666 (Mr. Toàn)

Điều vận: ‎0911.027.999 (Mr. Dũng)

Khiếu nại & hỗ trợ: ‎0911.838.392 (24/24)

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x