So sánh điều hòa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy

Điều hòa Mitsubishi là một thương hiệu khá quen thuộc tại thị trường Việt Nam và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì chất lượng cũng như mẫu mã đẹp. Tuy nhiên, có một điểm mà khá nhiều người dùng không biết là điều hòa Mitsubishi trên thị trường gồm 2 dòng là: điều hòa Mitsubishi Electric và điều hòa Mitsubishi Heavy.

Vậy điều hòa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy khác nhau như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng đây là 2 dòng sản phẩm khác nhau của Mitsubishi, tuy nhiên điều hòa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy là 2 hãng điều hòa khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể phân biệt máy lạnh Mitsubishi Heavy và máy lạnh Mitsubishi Electric thông qua tên model của chiếc điều hòa bạn sử dụng

Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000BTU SRK/SRC25CSS-S5
Điều hòa Mitsubishi Heavy 24000BTU SRK/SRC25CSS-S5

– Điều hòa máy lạnh Mitsubishi Heavy thường đặt tên model điều hòa của mình bắt đầu với các chữ cái như: điều hòa Mitsubishi SRK/SRC, điều hòa Mitsubishi FSH….

– Điều hòa máy lạnh Mitsubishi Electric thường đặt tên model điều hòa của mình bắt đầu với các chữ cái như: điều hòa Mitsubishi MS, máy lạnh Mitsubishi MSY…

1. Khả năng làm mát điều hòa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy

Hiệu suất làm lạnh cũng chính là khả năng làm lạnh của điều hòa. Nhiều người dùng đánh giá nếu cùng mức công suất điều hòa Mitsubishi Electric 9000btu và điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU thì chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy có khả năng làm lạnh nhanh hơn hẳn dòng điều hòa Mitsubishi Electric.

Về khả năng làm lạnh sâu và phát tán hơi lạnh rộng khắp phòng thì 2 dòng điều hòa này tương đương nhau

2. Khả năng tiết kiệm điện điều hòa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy

Thực tế các dòng điều hòa của 2 hãng trên thị trường cho thấy, các dòng điều hòa Mitsubishi Heavy được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter nhiều hơn hẳn so với các dòng điều hòa của Mitsubishi Electric. Ngoài ra, máy lạnh Mitsubishi Heavy cũng chú trọng vào các công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa của mình hơn máy điều hòa Mitsubishi Electric. Tuy vậy, máy điều hòa Mitsubishi Electric vẫn là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường hiện nay.

3. Thiết kế kiểu dáng điều hòa Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric

Mặc dù hơi đuối hơn về khả năng làm lạnh nhưng những dòng điều hòa Mitsubishi Electric lại thu hút được người dùng ở những thiết kế kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian thiết kế hiện đại hơn hẳn các dòng máy điều hòa Mitsubishi Heavy.

4. Giá điều hòa Mitsubishi Electric và Mitsubishi Heavy

Để có được khả năng làm lạnh nhanh, cùng tiết kiệm điện hơn so với điều hòa Mitsubishi Electric, thì chi phí sản xuất điều hòa Mitsubishi Heavy cũng cao hơn, chính vì thế giá điều hòa Mitsubishi Heavy thường đắt hơn so với điều hòa máy lạnh Mitsubishi Electric từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng.

Tham khảo thêm:

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x