So sánh máy giặt LG và Electrolux, nên mua máy giặt nào ?

Bạn đang cần mua một chiếc tủ lạnh cho gia đình? Trên thị trường có hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng và bạn phân vân nên mua máy giặt LG hay Electrolux đây? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ so sánh máy giặt LG và Electrolux để giúp bạn hiểu rõ hơn về hai loại máy giặt này và có thể đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

 

1. So sánh về thiết kếgiữa máy giặt LG và Electrolux

 

Máy giặt LG 

 

+ Về thiết kế của hãng này thì bạn không cần lo lắng. Kể cả dòng máy giặt cửa ngang hay máy giặt cửa trên đều sở hữu thiết kế hiện đại và bắt kịp xu thế, mang đậm phong cách Hàn Quốc, không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn thay đổi hoàn toàn không gian nội thất cũ nhà bạn. Chất liệu vỏ máy cao cấp, không bám bụi bẩn, chống han gỉ, có khả năng cách điện hiệu quả và tuổi thọ của sản phẩm.

 

So sánh máy giặt và Electrolux về thiết kế
Thiết kế của LG hiện đại bắt kịp xu thế thị trường

+ Thiết kế bảng điều khiển đơn giản và thân thiện với người dùng, vị trí phù hợp, màn hình rõ nét và chữ rõ nhìn. LG có nhiều mẫu thiết kế có cả bảng điều khiển bằng tiếng Việt để phù hợp sử dụng hơn với các gia đình Việt.

 

Máy giặt Electrolux

 

Hãng công nghệ này sẽ làm bạn hài lòng về bất cứ sản phẩm nào của họ. Dù là thiết kế cửa ngang hay cửa trên chúng đều mang những đường nét tinh tế và cổ điển của Châu Âu. Bảng điều khiển với kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp. Những điều này sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên hiện đại và tinh tế hơn.

 

So sánh máy giặt LG và Electrolux
Thiết kế tinh tế sang trọng của máy giặt Electrolux

Lớp vỏ bên ngoài của máy được chế tạo bằng chất liệu cao cấp và một lớp sơn dày ở ngoài bóng bẩy. Giúp chị em có thể dễ dàng vệ sinh. Hơn thế nữa cửa kính chịu lực an toàn khi máy hoạt động, tăng độ bền của sản phẩm.

 

Một điểm đặc biệt của máy giặt Electrolux là bảng điều khiển được thiết kế và sử dụng khá công phu. Chúng kết hợp cả nút bấm, xoay và bảng thông số. Bảng điều khiển chỉ có ngôn ngữ tiếng anh, chưa có tiếng Việt, tuy nhiên bạn cũng không cần phải lo lắng vì mỗi vị trí đều được thiết kế hình ảnh minh họa rất dễ hiểu.

 

Bảng điều khiển được thiết kế công phu tiện lợi cho người dùng
Bảng điều khiển được thiết kế công phu tiện lợi cho người dùng

2. So sánh máy giặt LG và Electrolux về công nghệ

 

Máy giặt LG nổi tiếng với những công nghệ hiện đại. Một trong những công nghệ nổi bật nhất của hãng này là công nghệ 6 Motion, mô tả lại 6 bước giặt tay của con người, giúp quần áo giặt sạch hơn đồng thời không làm hư hại đến chất lượng quần áo của bạn.

 

So sánh máy giặt LG và Electrolux về công nghệ
Máy giặt LG tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra chức năng Turbo Drum sẽ khiến lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau trong khi hoạt động, giảm hiện tượng quần áo bị xoắn lại khi giặt xong. Được trang bị công nghệ TrueStream dùng lựa

Còn trên máy giặt Electrolux nổi bật với công nghệ Jetspray làm tăng sự di chuyển tuần hoàn của dòng nước, tác động mạnh và liên tục lên quần áo, tăng khả năng thẩm thấu nước nhờ vòi nước được lắp đặt ở phía cửa trước của máy. Nhờ vậy quần áo được giặt sạch sẽ đồng thời xà phòng được hoàn tan, không còn hiện tượng cặn bột giặt dính trên quần áo nữa.

 

So sánh máy giặt LG và Electrolux về công nghệ
Máy giặt Electrolux cũng nổi bật vì nhiều tính năng ưu việt

Lồng giặt với hệ thống các lỗ đục giúp tăng ma sát của lồng giặt với quần áo, giúp khả năng đánh bật vết bẩn tối ưu hơn. Thanh nâng hình lá cong được trang bị giúp việc trộn đồ nhẹ nhàng và tránh hư hại đến quần áo của bạn.

 

Ngoài ra, máy giặt Electrolux còn tích hợp công nghệ giúp quản lý thời gian giặt hiệu quả, máy sẽ tự động nhận biết độ bẩn của quần áo, số lượng giặt để điều chỉnh lượng nước, bột giặt và thời gian giặt sao cho phù hợp nhất.

 

So sánh máy giặt LG và Electrolux về công nghệ
Máy giặt Electrolux có tích hợp chức năng tự điều chỉnh thời gian cho người dùng

3. Khối lượng giặt

 

Máy giặt LG có khối lượng giặt từ dưới 7,5kg; từ 7,5 – 8,5 kg và trên 8,5 kg, đầy đủ các mức để bạn lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

Máy giặt Electrolux cũng gần như vậy, tuy nhiên các model của hãng này chỉ phổ biến có khối lượng giặt ở mức dưới 7,5 kg và trên 8,5 kg. Tùy thuộc vào số thành viên trong gia đình để chọn khối lượng giặt phù hợp.

4. Về giá thành

 

Cuối cùng giá thành cũng là vấn đề cần quan tâm khi so sánh máy giặt LG và Electrolux Giá thành của máy giặt LG trải dài từ cao đến thấp có thể đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng. Hiện nay, máy giặt LG có nhiều mức giá để bạn lựa chọn như: từ 4-5 triệu; từ 7-10 triệu và trên 10 triệu. Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm nào thích hợp nhất và phù hợp với túi tiền của mình.

 

So sánh máy giặt LG và Electrolux về máy giặt
So sánh máy giặt LG và Electrolux về máy giặt

 

 

Từ xưa đến nay, Electrolux luôn là hãng công nghệ thuộc phân khúc cao, nên giá thành của nó cao cũng không phải điều khó hiểu. Tuy nhiên, một vài năm gần đây để tiếp cận với khách hàng nhiều hơn hãng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm với mức giá tầm trung. Mức giá của máy giặt Electrolux giao động trong khoảng 8-16 triệu đồng. Thích hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế cao, muốn sở hữu nhiều công nghệ tiện nghi và cao cấp.

 

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin về so sánh máy giặt LG và Electrolux và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 18006836 để được tư vấn và đặt mua sản phẩm nhanh nhất cùng những ưu đãi hấp dẫn từ công ty chúng tôi.

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x