Top 3 máy giặt cửa trên dưới 7 triệu đáng mua nhất hiện nay

Máy giặt hiện đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống sinh hoạt của chúng ta với nhiều tính năng đặc biệt. Gia đình bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo, tuy nhiên với mức ngân sách dưới 7 triệu thì liệu có sắm được một chiếc máy giặt ưng ý không? Điều này sẽ hoàn toàn có thể nếu như bạn biết cách lựa chọn phù hợp nhất. Những dòng sản phẩm máy giặt dưới cửa trên 7 triệu hiện đang là thiết bị được bày bán nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Thế giới điện máy online xin giới thiệu đến các bạn một số thiết bị hiện đang phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

 

1. Máy giặt lồng đứng Electrolux EWT8541EU

 

Máy giặt lồng đứng Electrolux EWT8541EU được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thu hút sự chú ý từ người nhìn, dễ dàng đặt tại các vị trí khác nhau trong. Bên cạnh đó, không thể không nói đến công nghệ hiện đại được trang bị trong máy giặt mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Với khối lượng giặt lên đến 8.5 kg, rất phù hợp với đối tượng khách hàng là các hộ gia đình có số lượng thành viên nhiều và mức thu nhập trung bình.

 

Kích thước kỹ thuật của máy giặt lồng đứng Electrolux EWT8541EU
Kích thước kỹ thuật của máy giặt lồng đứng Electrolux EWT8541EU

 

– Công nghệ T-drive

 

Máy giặt được thiết kế với công nghệ hiện đại này sẽ mang đến chất lượng giặt cao nhất trong khoảng thời gian ngay. Nhờ có máy giặt Electrolux EWT8541EU, bạn có thể thoải mái thỏa mãn nhu cầu giặt giũ quần áo, chăn gối mà không lo gặp phải tình trạng xà phòng còn bám trên bề mặt vải hoặc quần áo bị xoắn lại gây nhàu nát trong quá trình giặt. Từ đó, bạn có thể dễ dàng là, thậm chí là không là thì quần áo vẫn luôn phẳng phiu. Theo kết quả nghiên cứu từ nhà sản xuất cho thấy, dòng sản phẩm này thường mang đến hiệu quả giặt cao hơn 35% so với các thiết bị máy giặt thông thường khác.

 

Chất lượng giặt của thiết bị luôn được đảm bảo
Chất lượng giặt của thiết bị luôn được đảm bảo

 

– Có nhiều chương trình giặt khác nhau

 

Để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhà sản xuất Electrolux đã cải tiến trong quá trình sản xuất thiết bị bằng cách thiết lập trên nhiều các chương trình giặt. Trong đó bao gồm: giặt thường, giặt vắt, giặt xả, … Do vậy, bạn sẽ không còn lo lắng đến tình huống tính chất vải của quần áo khác nhau nhưng chỉ có một chương trình giặt sẽ rất dễ gây ra hiện tượng hư hỏng, rách trong quá trình giặt. Cũng như, nếu gia đình bạn đột xuất giặt nhiều hoặc ít hơn dự kiến thì cũng có thể dễ dàng điều chỉnh để thiết bị hoạt động hiệu quả nhất.

 

Máy giặt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng
Máy giặt đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng

 

– Tiết kiệm tối đa điện và nước

 

Máy giặt lồng đứng Electrolux EWT8541EU còn có tính năng hạn chế hao phí điện và nước trong quá trình sử dụng. Do vậy, người dùng có thể tiết kiệm một khoản chi phí cho những khoản chi tiêu khác trong gia đình mà vẫn được giải thoát đôi bàn tay khỏi công việc giặt giũ quần áo mỗi ngày. Một chiếc máy giặt này sẽ có khả năng tiết kiệm điện lên đến 50%.

 

– Tốc độ vòng quay cao

 

Với tốc độ vòng quay lên đến 750 vòng trong 1 phút chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong quá trình giặt giũ hiệu quả, tiết kiệm thời gian phơi đồ đặc biệt khi thời tiết chuyển sang mùa nồm ẩm, mưa gió thường xuyên. Đặc biệt, nó cũng sẽ khá thích hợp với các hộ gia đình bận rộn với nhiều công việc.

 

Quần áo sạch và nhanh khô hơn nhờ có công nghệ quay hiện đại
Quần áo sạch và nhanh khô hơn nhờ có công nghệ quay hiện đại

 

– Khóa an toàn trẻ nhỏ

 

Máy giặt cửa trên dưới 7 triệu Electrolux EWT8541EU được thiết kế thêm công nghệ khóa trẻ em. Do vậy, với các hộ gia đình có trẻ nhỏ có thể hoàn toàn yên tâm khi còn nô đùa gần máy giặt mà không sợ gặp phải các tình huống xấu xảy ra.

2. Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A1WRV

 

Đây là một trong những thiết bị máy giặt cửa trên dưới 7 triệu mang thương hiệu Panasonic với vỏ ngoài màu trắng toát lên vẻ đẹp sang trọng kết hợp cùng các chất liệu cao cấp làm nên bề mặt cho thiết bị. Do vậy, trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn nơi đặt để thiết bị cũng như hạn chế được tình trạng trầy xước hoặc bám bẩn trong quá trình sử dụng. Với những hộ gia đình có số thành viên trên 6 thì có thể lựa chọn thiết bị này cho gia đình mình.

 

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A1WRV với khối lượng giặt 9kg
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A1WRV với khối lượng giặt 9kg

 

– Công nghệ Active Foam độc đáo

 

Active Foam được biết đến là một trong những công nghệ độc đáo và riêng biệt của nhà sản xuất Panasonic với vai trò làm tăng hiệu quả giặt giũ trong quá trình vận hành. Với cơ chế hoạt động của công nghệ này chính là tạo ra nhiều lớp bọt xà phòng, giúp thấm sâu vào bề mặt của chất vải từ đó có thể loại bỏ tối đa mọi vết bẩn mà quần áo dính phải. Nhờ có công nghệ này, các mẹ cũng không cần phải lo lắng mỗi khi con trẻ dây bẩn ra áo, quần trong khi chơi nữa.

 

Ưu điểm của công nghệ Active Foam
Ưu điểm của công nghệ Active Foam

 

– Mâm giặt tạo sóng 2 chiều hiệu quả

 

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A1WRV được thiết kế với mâm giặt tạo sóng 2 chiều bao gồm chiều ngang và chiều dọc giúp làm sạch sâu các vết bẩn trong quần áo nhanh, hiệu quả mà không hề gây hại cho vải.

 

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A1WRV mang đến hiệu quả giặt cao nhất
Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A1WRV mang đến hiệu quả giặt cao nhất

 

– Bảng điều khiển bằng Tiếng Việt

 

Một trong những nhược điểm khiến người dùng tại Việt Nam luôn cảm thấy bối rối mỗi khi sử dụng các thiết bị điện lạnh đó là hầu như các thiết bị đều được thiết lập chương trình bằng Tiếng Anh. Tuy nhiên, với thương hiệu Panasonic thì ngược lại, để giúp mọi người có thể thoải mái sử dụng thì nhà sản xuất đã thiết lập bảng điều khiển bằng Tiếng Việt, được đặt phía sau nhằm hạn chế chiều cao của mặt nước cũng như nâng cao đáy lòng giặt.

 

Bảng điều khiển của thiết bị của máy giặt cửa trên dưới 7 triệu
Bảng điều khiển của thiết bị

 

Bên cạnh đó, với 8 chế độ giặt khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó bao gồm: giặt nhanh, giặt ngâm, giặt thường, giặt nhẹ, giặt mạnh, giặt ngâm nước xả và vệ sinh lồng giặt.

 

– Tự động tiếp tục chương trình khi có điện

 

Nếu máy giặt đang hoạt động thì gặp sự cố mất điện thì bạn cũng không cần phải lo lắng. Bởi ngay sau khi có điện, thiết bị sẽ hoạt động trở lại thay vì người dùng phải lựa chọn lại quá trình giặt như nhiều thiết bị máy giặt cửa trên dưới 7 triệu khác. Do vậy, nếu bạn đang bận rộn với công việc gì thì đến khi xong công việc thì quần áo cũng đã được sạch sẽ.

 

– Lồng giặt bằng thép không gỉ

 

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A1WRV được trang bị thêm bộ lồng giặt bằng thép có nhiệm vụ bảo vệ máy khỏi bị hư hỏng trong quá trình giặt, tăng thêm độ bền giúp thiết bị hoạt động với công suất ổn định nhất. Ngoài ra, nó cũng loại bỏ tình trạng quần áo bị nhiễm gỉ sắt và gây nguy hiểm cho người sử dụng đặc biệt là trẻ nhỏ.

 

Lồng giặt hiện đại, kháng khuẩn an toàn cho người sử dụng
Lồng giặt hiện đại, kháng khuẩn an toàn cho người sử dụng

 

3. Máy giặt Samsung 8.5 WA85J5712SG/SV

 

Máy giặt cửa trên dưới 7 triệu Samsung 8.5 WA85J5712SG/SV được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật đứng tuy nhiên các đường nét cạnh đều được bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế mang đến vẻ đẹp hiện đại nhưng không phần độc đáo. Bên cạnh đó, khối lượng giặt quần áo định mức là 8.5 kg, rất phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng của các gia đình có số lượng thành viên từ 4 đến 5 người.

 

Thông số kỹ thuật của máy giặt Samsung 8.5 WA85J5712SG/SV
Thông số kỹ thuật của máy giặt Samsung 8.5 WA85J5712SG/SV

 

– Hệ thống Active Dualwash kết hợp cùng khay giặt tay

 

Với thiết kế thông minh này, hệ thống Active Dualwash hiện đại chắc hẳn sẽ mang đến cho người dùng một chất lượng giặt đảm bảo như được giặt bằng tay trước khi bỏ vào máy giặt. Nhờ có vậy, quần áo sẽ được giặt sạch hơn, luôn thơm mát mà bạn vẫn không phải mất thời gian giặt từng chiếc một bằng tay.

 

Quần áo luôn được giặt sạch tối đa
Quần áo luôn được giặt sạch tối đa

 

– Bộ lọc Magic Filter tiện lợi

 

Máy giặt Samsung 8.5 WA85J5712SG/SV là một trong những thiết bị được trang bị thêm bộ lọc thần kỳ Magic Filter giúp tăng khả năng hoạt động của tính năng loại bỏ toàn bộ các xơ vải. Từ đó, người dùng có thể sở hữu những bộ quần áo sạch sẽ, bên cạnh đó cũng làm giảm đi nguy cơ bị tắc ống dẫn nước do xơ vải bám nhiều dẫn đến tình trạng hiệu quả giặt giảm sút.

 

Bộ lọc xơ vải của máy giặt
Bộ lọc xơ vải của máy giặt

 

– Công nghệ giặt Wobble tiên tiến

 

Công nghệ hiện đại này có nhiệm vụ tạo ra các dòng nước đa chiều thẩm thấu vào sâu bên trong bề mặt chất vải để có thể tăng cường khả năng làm sạch cũng như hạn chế các tình huống sau khi giặt bị nhăn nhúm, nhàu nát hoặc thậm chí là rách đối với các chất liệu vải mỏng do bị ma sát quá nhiều.

 

Nguyên lý hoạt động của máy giặt Samsung 8.5 WA85J5712SG/SV
Nguyên lý hoạt động của máy giặt Samsung 8.5 WA85J5712SG/SV

 

– Hộp đánh tan bột giặt

 

Ngoài những tính năng hiện đại nói trên thì máy giặt Samsung 8.5 WA85J5712SG/SV còn được thiết lập thêm hộp đánh tan bột giặt được thiết kế với nhiều cánh quạt bên trong nhằm mang đến hiệu quả giặt cao nhất. Từ đó, người dùng có thể giảm tối đa tình trạng xà phòng bị vón cục trên bề mặt quần áo, an toàn hơn trong khi sử dụng.

 

Kết cấu của hộp đánh bột giặt
Kết cấu của hộp đánh bột giặt

 

Mong rằng với các thông tin được đề cập trong bài viết trên đây đã phần nào giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy giặt cửa trên dưới 7 triệu khác, vui lòng bình luận bên dưới để được Thế giới điện máy online của chúng tôi hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Mọi chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại: 18006836 hoặc truy cập vào website: thegioidienmayonline.com.

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x