Top 8 thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam

Hiện này có rất nhiều loại máy giặt khác nhau về mẫu mà và chất lượng, làm thế nào để các bạn có thể chọn cho mình một loại máy giặt ưng ý.. Sau đây Thế giới điện máy online khuyên người dùng nên lựa chọn một trong những công ty có thương hiệu tốt nhất sau đây.

 

Toshiba

 

Toshiba - thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam

Nhắc đến Toshiba chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc trên thị trường trong nước và cả thế giới, là một công ty Nhật Bản đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trương thế giới. Toshiba luôn luôn khẳng định được những ưu điểm của sản phẩm như:
Chất lượng máy giặt Toshiba: Hoạt động êm nhẹ, không gây tiếng ồn bên ngoài, nhưng bên trong là những vòng quay mạnh mẽ giúp cho máy giặt sạch hơn mà vẫn giữ được sự nguyên vẹn cho quần áo của bạn và một trong số những ưu điểm nổi bật và vượt trội của những sản phẩm đến từ xứ sở Nhật Bản là độ bền và khản năng tiết kiệm điện tối đa. Với máy giặt Toshiba đã được hãng kiểm tra kỹ lưỡng nên có chế độ bão hành lên đến 24 tháng. Ngoài ra Toshiba còn là một trong những công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kỹ thuật cao, tận tình và chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng, luôn luôn đảm bảo đám ứng được những yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm: Các sản phẩm máy giặt Toshiba

 

Electrolux

 

Electrolux - thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam

 

Năm 1919 tại Thủy Điện sự kết hợp của công ty con Svenska Elektron AB, Elektromekaniska AB đã thành lập nên Elektrolux và sau đó vào năm 1957 đổi tên thành Electrolux từ sản xuất máy hút bụi công ty đã mở rộng sản xuất thêm các đồ gia dụng trong đó máy giặt là một trong những sản phẩm nổi bật với thiết kế đơn giản, chắc chắn tiết kiệm diện tích, giặt sạch hơn, vắt khô và tốn ít nước hơn. Khách hàng có thể đổi sản phẩm nếu sản phẩm xây ra sự cố trong 10 ngày và được bảo hành là 24 tháng

Xem thêm: Các sản phẩm máy giặt Electrolux

 

Panasonic

 

Panasonic - thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam

Panasonic được biết đến nhiều nhất với sản phẩm điều hòa, bên cạch đó Panasonic còn sản xuất máy giặt tuy không xuất sắc bằng những đối thủ trên nhưng cũng có nhưng tính năng sản phẩm không hề thua kém: độ bền cao, tiết kiệm điện và nước.
Thời gian bảo hành chỉ 12 tháng những thiết bị được người tiêu dùng khẳng định khá ổn định trong quá trình sử dụng cũng là một lựa chọn tốt cho nhiều gia đình.

Xem thêm: Các sản phẩm máy giặt Panasonic

LG

 

Lg - thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam
LG khá phổ biến, LG có những sáng tạo nổi bật,sáng tạo mới của máy giặt như:
+ Mô phỏng sáu động tác giặc tay gồm sáu bước : Mô phỏng động tác dùng bàn chải chà đồ, mô phỏng sự nhào trồn của tay trộn đều bột giặt, mô phỏng đảo, mô phỏng ép nén đồ và mô phỏng đập đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất
+ Tiết kiệm điện nước
+ Hoạt động êm nhẹ…..

Xem thêm: Các sản phẩm máy giặt LG

Sanyo

Sanyo - thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam

Máy giặt được sanyo sản xuất không cầu kỳ về kiểu giáng và không phức tạp về tính năng sử dụng, chú trọng đơn giãn hóa chi tiết, máy có độ bền cao và được bảo hành 24 tháng và các sản phẩm của Sanyo có mức giá vừa phải phù hợp với nhiều gia đình, một sản phẩm phổ biến cho nhiều đối tượng người dùng.

Xem thêm: Các sản phẩm máy giặt Sanyo

Sharp

 

Sharp - thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam

Máy giặt Sharp cấu trúc chắc chắn, ưu điếm vượt trội là có thể chịu được khối lượng giặt lớn, giặt những loại đồ thô hiệu quả . Hoạt động của máy giặt không ồn và làm sạch hiệu quả. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

Xem thêm: Các sản phẩm máy giặt Sharp

 

Hitachi

 

Hitachi - thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam

Hitachi là tập đoàn công nghệ và kỹ thuật cao của Nhật bản do đó những sản phẩm do tập đoàn sản xuất được tích hợp các vị mạch thông minh có tốc độ xử lý cũng như đa dạng về tính năng giúp cho ngươi dùng có nhiều chế độ tùy ứng phù hợp với những loại đồ giúp giảm hư hỏng đến tối đa.
Hitachi có chế độ bảo hành với loại máy giặt thông thường là 12 tháng.

 

Samsung

Samsung - thương hiệu máy giặt uy tín tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam hiện này có rất nhiều sản phẩm chất lượng của tập đoàn toàn cầu Samsung, luôn đi đầu trong những sáng tạo công nghệ nên sản phẩm máy giặt của Samsung luôn đạt được sự vượt trội về kiểu giáng, vượt trội về công nghệ. Máy giặt của hãng được trang bị công nghệ dẫn động trực tiếp tiết kiệm điện, tốc độ phân tách vết bẩn mạnh hơn, tiết kiệm nước và quá trình vát khô hiệu quả vượt trội.
Ngoài tính năng là đồ gia dụng một chiếc máy giặt của Samsung còn trang trí cho ngôi nhà của gia đình bạn trở nên sang trọng và hiện đại.
Máy giặt của hãng được bảo hành 24 tháng.

Xem thêm: Các sản phẩm máy giặt Samsung

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x