Top những lý do khiến Quạt điều hoà ngày càng được ưu chuộng

Top những lý do khiến Quạt điều hoà ngày càng được ưu chuộng

Mặc dù mới ra mắt trong khoảng 1 năm nay nhưng quạt điều hoà đã thực sự tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường. Với lợi thế lớn về giá cả cùng khả năng làm mát không thua kém gì so với các sản phẩm điều hoà thông thường, quạt điều hoà được nhiều hộ gia định lựa chọn như là một giải pháp “giải nhiệt” hiệu quả cho mùa nóng mà lại chẳng tốn kém nhiều chi phí.

Khả năng làm lạnh nhanh, hạ nhiệt sâu

Cơ chế làm lạnh của quạt điều hoà rất đơn giản, không khí được thổi ra để làm mát giống như quạt thông thường, chỉ khác ở chỗ là dòng không khí sẽ được thổi qua một màng sũng nước lạnh. Nước được lấy từ khay chứa nước có đá khô làm lạnh, khiến không khí thổi ra mát lạnh, cảm giác giống như đang được ngồi trong phòng điều hoà. Nhiệt độ tại vị trí gió thổi có thể giảm được từ 5 cho đến 15 độ C.

Khi mua quạt điều hoà, bạn sẽ được tặng hộp đá khô làm mát, có thể sử dụng nhiều lần bằng cách bỏ vào ngăn đá tủ lạnh, hoàn toàn không chứa chất độc hại, an toàn với sức khoẻ người sử dụng.

Làm mát trong phòng có diện tích rộng

Với khả năng làm mát khá tốt, cùng chế độ tản gió đều khắp các phía, quạt điều hoà có thể làm mát đều cả căn phòng rộng chừng 15 – 30m2.

 

Bổ sung độ ẩm cho không khí, không gây khô da

Một trong những điểm cộng đối với quạt điều hoà là nó không những không khiến cho không khí trở nên khô khó chịu như điều hoà mà còn bổ sung thêm độ ẩm vào. Độ ẩm được cân bằng và duy trì sẽ giúp cho da rẻ của bạn không bị khô ráp, thiếu nước; đồng thời cũng sẽ tránh được các bệnh về hô hấp thường gặp khi ngồi phòng điều hoà.

Bạn cũng không cần phải lo lắng việc thổi hơi ẩm vào không khí sẽ gây ra hư hỏng cho các thiết bị điện tử như máy phun sương, do quạt chỉ bổ sung hơi ẩm chứ không phải trực tiếp phun nước vào không khí.

Tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn làm mát hiệu quả

Trước hết bạn sẽ bớt được một khoảng chi phí không hề nhỏ so với việc mua điều hoà. Một chiếc điều hoà giá rẻ nhất cũng trên dưới 6 triệu đồng, trong khi đó quạt điều hoà chỉ có giá từ 2 – 5 triệu đồng mà vẫn cho hiệu quả làm mát tốt.

Ngoài ra, quạt điều hoà không ngốn nhiều điện như điều hoà. Bạn sẽ không phải đau đầu với hoá đơn tiền điện mỗi khi mùa hè đến nữa.

 

Lọc bụi bẩn, vi khuẩn, làm sạch không khí

Có thể bạn lo lắng rằng môi trường với độ ẩm cao sẽ là điều kiện tốt cho vi khuẩn, vi sinh vật phát triển. Nhưng với quạt điều hoà, mối bận tâm đó đã không còn nữa. Các sản phẩm quạt điều hoà đều được trang bị thêm tấm lọc không khí với khả năng lọc bụi tốt và diệt sạch vi khuẩn, vi sinh vật có hại, mang lại môi trường trong lành an toàn cho người sử dụng.

 

Dễ dàng di chuyển đến các vị trí không gian khác nhau

Với kích thước gọn nhẹ, có bánh xe di chuyển, quạt điều hoà dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau, dễ dàng vận chuyển mà không phải mất công tháo lắp. Với quạt điều hoà, bạn cũng có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, từ ngoài trời cho đến phòng kín, hiệu quả làm mát đều như nhau mà không bị ảnh hưởng như điều hoà.

Tham khảo một số mẫu Quạt Điều Hoà giá tốt tại đây

 

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x