Các mã điều hòa panasonic mới nhất hiện đại nhất 2020

Điều hòa thông minh với đầy đủ các tính năng và tiết kiệm điện hiện nay đang là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt, công ty, văn phòng…Tuy nhiên có nhiều người chưa có kinh nghiệm mua điều hòa nên không biết lựa chọn loại nào, hàng nào vừa đảm bảo làm mát hiệu quả mà còn phải tiết kiệm điện năng.

Sau đây chuyên gia Thế Giới Điện Máy Online xin được giới thiệu đến quý khách hàng 3 loại mã điều hòa Panasonic mới nhất hiện đại nhất được ưa chuộng nhất năm 2018. Hãy cùng chúng tôi tham khảo về các tính năng vượt trội của 3 dòng sản phẩm này và tìm ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhé!

1. Điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter 1 HP CU/CS-U9SKH-8

Giá bán tại Hà Nội: 10.550.000 đ

điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter 1 HP CU/CS-U9SKH-8 có thiết kế nhỏ gọn, có thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh hiệu quả trong những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Sở hữu công nghệ iAuto tiên tiến giúp model này làm lạnh cực nhanh và có thể chuyển về chế độ làm lạnh dễ chịu khi đạt được nhiệt độ đã cài đặt.

Công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion giúp loại bỏ các bụi bẩn trong không khí, làm vô hiệu hóa các phân tử bám dính đồng thời có khả năng khử mùi hôi, vi khuẩn và virus bám tại màng lọc.

Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả khi được trang bị công công nghệ biến tần Inverter. Công nghệ này sẽ kiểm soát tốc độ quay của máy nén và điều chỉnh về mức phù hợp nhất. Từ đó tiết kiệm điện năng tối đa nhất cho khách hàng.

Các mã điều hòa panasonic mới nhất hiện đại nhất 2018

2. Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000BTU N12SKH-8

Giá bán tại Hà Nội: 8.900.000 đ

Mã điều hòa Panasonic 1 chiều 12000BTU N12SKH-8 có thiết kế tinh tế, hiện đại rất phù hợp với những căn phòng có diện tích dao động từ 15m2 – 20m2.

Công nghệ iAuto trên model này có khả năng làm lạnh cực nhanh và có thể chuyển về chế độ lạnh dễ chịu nhất khi đạt được nhiệt độ cài đặt.

Bộ lọc khuẩn Nanoe-G khi được trang bị thêm bộ lọc kháng khuẩn thông minh có khả năng tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, nấm mốc có hại cho sức khỏe người dùng mang đến một không gian trong lành và mát mẻ nhất.

Chế độ hẹn giờ thông minh chính xác đến từng phút, từng giây giúp máy lạnh có thể hoạt động đúng với thời gian mà người dùng đã cài đặt từng ngày. Chế độ sẽ tiếp tục hoạt động cho đến khi được cài lại.

Chế độ ngủ tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng khi ngủ vào ban đêm, tránh gây thức giấc để điều chỉnh lại nhiệt độ điều hòa.

Bộ lọc Nanoe – G trong điều hòa Panasonic có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn tồn tại xung quanh.

Các mã điều hòa panasonic mới nhất hiện đại nhất 2018


3. Điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8

Giá bán tại Hà Nội: 8.900.000 đ

Với công suất làm lạnh 9000BTU thì mã điều hòa Panasonic 1 chiều inverter PU9TKH-8 phù hợp với căn phòng có diện tích là từ 15m2 đến 20m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ,…

Công nghệ biến tần Inverter hiện đại sẽ giúp máy lạnh tăng cường khả năng hoạt động ổn định của động cơ trong suốt một thời gian dài hoạt động.

Chệ độ làm lạnh nhanh iAUTO sẽ giúp cho không gian của bạn nhanh chóng có được nhiệt độ lạnh phù hợp. Dù ngoài trời rất oi bức thì gia đình bạn cũng vẫn có được không gian mát lạnh tức thời tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất.

Bộ lọc kháng khuẩn Nanoe-G mang đến cho người dùng luồng không khí trong lành, mát mẻ có tác dụng loại bỏ được mọi vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh hiệu quả. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng khỏi các chứng bệnh có liên quan đến đường hô hấp đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Các mã điều hòa panasonic mới nhất hiện đại nhất 2018

Trên đây là 3 mã điều hòa panasonic mới nhất hiện đại nhất được ưa chuộng nhất 2018 mà Thế Giới Điện Máy Online giới thiệu đến những khách hàng cần tìm điều hòa phù hợp cho gia đình mình.

Nếu bạn cần mua sản phẩm hoặc cần tư vấn về cách lựa chọn điều hòa phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY ONLINE

Trụ sở chính: 52 Tây Trà – Phường Trần Phú – Q.Hoàng Mai – Tp.Hà Nội

Tổng đài bán hàng : 1800.6836 (8h – 17h) (MIỄN PHÍ)

Hotline: 0886866666

Kinh doanh dự án: ‎0916969666 (Mr. Toàn)

Điều vận: ‎0911.027.999 (Mr. Dũng)

Khiếu nại & hỗ trợ: ‎0911.838.392 (24/24)

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x