Có gì ở khác ở các dòng điều hòa panasonic đời mới nhất?

Những năm gần đây Panasonic ngày càng trở thành thương hiệu điều hòa được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Năm 2018 Panasonic có ra một số sản phẩm model mới. Cùng Thế Giới Điện Máy Online tìm hiểu có điểm gì mới ở những model này nhé!

điều hòa panasonic đời mới

1. Dòng máy lạnh Panasonic Inverter sang trọng hiện đại

Nổi bật ở thiết kế cực kỳ tối giản với những đường Crom bằng bạc tinh tế, có vỏ ngoài ánh ngọc trai sang trọng, hiện đại dòng máy lạnh inverter này sở hữu diện mạo đẳng cấp, đặc biệt khiến bất kỳ ai vừa nhìn cũng đều bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một số tính năng tiêu biểu của những dòng sản phẩm này là:

– Công nghệ Inverter hiện đại, tiết kiệm điện năng, duy trì được chính xác nhiệt độ cài đặt cũng như vận hành cực êm nâng niu và chăm sóc giấc ngủ cho người sử dụng.

– Hệ thống lọc không khí Nanoe X 2018 hiện đại có khả năng loại bỏ tốt hơn 5 loại mùi khó chịu và giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, vi rút cùng các tác nhân gây dị ứng trong không khí.

– Chế độ làm lạnh tản nhiệt với cánh quạt đảo gió đa hướng SKYWING hướng luồng gió lên trên có khả năng thổi hơi lạnh xa và lan rộng khắp phòng giúp làm mát dịu đồng đều.

– Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh của các dòng máy lạnh này còn giúp làm lạnh tức thì ngay sau khởi động.

điều hòa panasonic đời mới

Các model thuộc dòng điều hòa Panasonic đời mới Inverter sang trọng năm 2018 như CU/CS-VU9UKH-8, CU/CS-VU12, CU/CS-VU18UKH-8,…

2. Dòng máy lạnh Panasonic Inverter cao cấp

Dòng điều hòa Panasonic đời mới Inverter cao cấp nổi trội hơn hẳn với thiết kế AEROSLIM DESIGN thời trang siêu mỏng sẽ làm hài lòng bất cứ người tiêu dùng nào. Dòng điều hòa này được trang bị với những công nghệ thông minh, tiên tiến như hệ thống lọc không khí Nanoe X 2018, công nghệ Inverter tiết kiêmk điện…

Một công nghệ cao cấp ở dòng sản phẩm này đó là làm lạnh cực nhanh: Có công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh cho phép máy nén của điều hòa có thể đạt công suất cực đại nhanh nhất để bạn và gia đình nhanh chóng cảm nhận được sự mát mẻ tức thì ngay sau khi khởi động. Cùng với đó là chế độ làm lạnh dễ chịu khi có cánh quạt AEROWINGS hướng luồng gió lạnh lên trên không gây lạnh buốt, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng.

3. Dòng máy lạnh Panasonic Inverter tiêu chuẩn

Năm 2018, dòng điều hòa panasonic đời mới Inverter tiêu chuẩn được cải tiến với những thiết kế ngắn hơn và mỏng hơn. Sở hữu diện mạo mới cùng những tính năng tiện dụng, với giá cả hợp lý dòng máy lạnh này cũng là một lựa chọn rất đáng cân nhắc đối với người dùng.

Ngoài ưu điểm nổi trội về khả năng vận hành êm ái, ổn định và rất tiết kiệm điện mà máy nén Inverter mang lại, một số công nghệ khác phải kể đến khác nữa như hệ thống kháng khuẩn khử mùi Nanoe G có thể lọc sạch bụi bẩn trong không khí, tiêu diệt vi khuẩn, vi rút đồng thời khử mùi tối ưu, bảo vệ tốt nhất sức khỏe người sử dụng. Hay như công nghệ Big Lap Làm lạnh mạnh mẽ, nhanh chóng đưa hơi mát đi khắp phòng.

điều hòa panasonic đời mới

4. Dòng máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn

Về cả diện mạo lẫn tính năng, dòng điều hòa panasonic đời mới 2018 này gần như tương đồng với dòng panasonic Inverter tiêu chuẩn. Điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 dòng này chính là máy nén Inverter. Mặc dù hiệu suất tiết kiệm năng lượng không được cao như một số dòng kể trên, tuy nhiên, dòng điều hòa Panasonic này vẫn đáp ứng được những yêu cầu của người dùng một cách hiệu quả.

Một số tính năng cơ bản ở dòng panasonic tiêu chuẩn như:

– Chế độ hút ẩm giúp lại hơi ẩm trong không khí giúp khách hàng có thể cân bằng độ ẩm để căn phòng luôn được khô ráo, tạo được cảm giác dễ chịu cho người dùng.

– Chế độ hoạt động siêu êm, ổn định: Giảm tốc độ động cơ xuống mức thấp nhất, có khả năng chống ồn, mang đến giấc ngủ ngon cho mọi gia đình.

– Bộ lọc Nanoe G: Lọc bụi, giúp tiêu diệt vi khuẩn, duy trì không khí trong sạch, bảo vệ sức khỏe.

Xem thêm các sản phẩm khác tại: tivi, máy giặt, tủ lạnh, đồ gia dụng,…

Để được tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ qua:

THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY ONLINE

Trụ sở chính: 52 Tây Trà – Phường Trần Phú – Q.Hoàng Mai – Tp.Hà Nội

Tổng đài bán hàng : 1800.6836 (8h – 17h) (MIỄN PHÍ)

Hotline: 0886866666

Kinh doanh dự án: ‎0916969666 (Mr. Toàn)

Điều vận: ‎0911.027.999 (Mr. Dũng)

Khiếu nại & hỗ trợ: ‎0911.838.392 (24/24)

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x