Giải đáp câu hỏi máy giặt Electrolux hay LG tốt hơn?

Electrolux và LG là hai thương hiệu máy giặt nổi tiếng hiện nay và đang nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Chính vì thế nhiều người đã nhận định rằng khi đặt lên bàn cân cả hai thương hiệu máy giặt này đều ngang sức ngang tài.

Để có thể chọn mua cho mình một chiếc máy giặt tốt nhất, chắc hẳn bạn cũng đang đau không biết nên chọn chiếc máy giặt nào phù hợp, hay lựa chọn hãng nào trong 2 hãng trên để đem lại sự thuận tiện nhất cho gia đình mình. Nếu bạn còn băn khoăn, hãy cùng Thế Giới Điện Máy Onlinegiải đáp câu hỏi máy giặt electrolux hay lg tốt hơn?” khi cùng đi tìm hiểu ưu nhược điểm của hai loại máy này nhé!

Xem thêm bài viết có ích khác:

Cách nhận biết điều hòa panasonic chính hãng

So sánh điều hòa đaikin và panasonic, điều hòa panasonic có tốt không?, mã điều hòa panasonic mới nhất

1. Thương hiệu máy giặt Electrolux

Ưu điểm của máy giặt Elec

– Là thương hiệu uy tín với tên Electrolux thì rất là quen thuộc nhất là khi mua sắm đồ gia dụng. Đây là một thương hiệu cao cấp, đắt tiền với các sản phẩm sáng tạo cùng những thiết kế hấp dẫn. Ngoài ra Electrolux còn uy tín về các yếu tố của các dòng sản phẩm máy giặt như là độ bền, thiết kế sản phẩm phù hợp với thói quen, điều kiện của môi trường và nhu cầu của người dùng châu Á đồng thời thiết kế đẹp, ưu tiên khả dụng.

– Tính năng nổi trội của các dòng máy giặt Electrolux chính là tiết kiệm điện nước, an toàn cho môi trường và người sử dụng. Nhiều model có trang bị thêm nắp đậy bằng kính trong suốt và bàn điều khiển thân thiện với người dùng. Ngoài ra các dòng máy Electrolux cửa ngang còn được thiết kế trở thành đồ nội thất trong phòng tắm.

– Điều chỉnh chế độ giặt linh hoạt với gần 20 chế độ giặt như giặt nhanh, tổng hợp, đồ cotton, mềm mỏng, giặt nóng, giặt lạnh,…Ngoài ra hiện nay Electrolux còn có thêm những tính năng quản lý thời gian Time Manager để đặt thời gian giặt phù hợp.

– Giặt sạch, hiệu quả, quần áo ít bị nhàu, với công suất mẻ giặt thấp nhất là 6.5kg và cao nhất 11kg, tốc độ quay/vắt cao nhất 1200 vòng/phút đối với các dòng máy giặt cửa ngang, loại cửa đứng là 1000 vòng/phút.

Giải đáp câu hỏi máy giặt Electrolux hay LG tốt hơn

Nhược điểm của máy giặt Elec

Giá đắt hơn so với sản phẩm cùng loại với mức giá phổ biến thường từ 4 – 25 triệu đồng. Phí sửa chữa, thay thế linh kiện đắt khi máy giặt bị hỏng.

Không có ngôn ngữ Tiếng Việt cho bảng điều khiển của máy giặt Electrolux mặc dù có sách hướng dẫn có ngôn ngữ Tiếng Việt đi kèm nên gây khó khăn cho người sử dụng đặc biệt là các người giúp việc, người lớn tuổi hoặc người mắt kém. Hiện nay thì hãng cũng đã cho ra đời các dòng sản phẩm sử dụng tiếng Việt đi kèm, giúp người sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Kén xà phòng đối với 1 số loại cửa ngang yêu cầu phải sử dụng xà phòng/ bột giặt dùng riêng. Nếu dùng các loại bột giặt thông thường sẽ bị bọt nhiều làm ẩm môi trường bên trong máy và mô tơ, dẫn đến hư hỏng. Kinh nghiệm của nhiều người dùng loại máy giặt của thương hiệu này là sử dụng nước giặt là tốt nhất.

Yêu cầu lắp đặt phải cẩn thận bạn nên để cho thợ lắp đặt máy giặt có chuyên môn tại cơ sở mua hoặc thuê về để đảm bảo an toàn về sau vì việc lắp đặt yêu cầu kiến thức chuyên môn, các kỹ thuật an toàn.

Giải đáp câu hỏi máy giặt Electrolux hay LG tốt hơn

 

2. Thương hiệu máy giặt LG

Ưu điểm máy giặt LG

– Có độ bền máy cao, nổi tiếng về độ bền bỉ, thời gian hoạt động của các sản phẩm lâu dài, ít phải tốn kém chi phí sửa chữa.

– Đa dạng về mẫu mã, model khi có rất nhiều phân khúc khác nhau. Mỗi phân khúc của máy lại có rất nhiều chương trình giặt với thiết kế bề ngoài hiện đại, trang nhã. Đi kèm với đó, mức giá của từng sản phẩm máy giặt LG đều rất phù hợp với từng phân khúc giúp người mua dễ dàng lựa chọn.

– Nhiều chế độ giặt khác nhau từ 9-14 chế độ giặt khác nhau. Người tiêu dùng có thể lựa chọn các chế độ giặt riêng, tùy mục đích sao cho phù hợp với từng món đồ.

– Khả năng tiết kiệm điện nước tốt nhất là các dòng máy giặt cửa ngang. Khi máy giặt LG được trang bị động cơ Inverter hiện đại thì hầu như khả năng tiết kiệm điện nước cực kỳ tốt.

Giải đáp câu hỏi máy giặt Electrolux hay LG tốt hơn

Nhược điểm của máy giặt LG

Giá thành hơi cao khi dù các loại máy giặt LG khá đa dạng trên các phân khúc. Tuy nhiên tính về mặt bằng chung giá thành thì vẫn nhỉnh hơn một vài thương hiệu khác nên cũng được xem là một thương hiệu cao cấp và khá đắt, nhất là những dòng máy giặt cửa ngang có ức giá phổ biến là từ 7 đến 38 triệu. Ngoài ra, máy giặt LG còn có tiếng ồn lớn khi vận hành lâu, nhiều người dùng cho rằng chúng vẫn phát ra tiếng kêu hay có một chút rung lắc.

Giải đáp câu hỏi máy giặt Electrolux hay LG tốt hơn

Từ những ưu, nhược điểm của hai hãng máy giặt mà Thế Giới Điện Máy Online đã phân tích ở trên, hy vọng có thể giúp khách hàng có thể lựa chọn được một chiếc máy giặt tốt nhất cho gia đình mình. Nếu cần tư vấn gì thêm thì chúng tôi sẵn sàng phục vụ.

Liên hệ theo thông tin sau

THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY ONLINE CHUYÊN TIVI, TỦ LẠNH, MÁY GIẶT, ĐIỀU HÒA

Trụ sở chính: 52 Tây Trà – Phường Trần Phú – Q.Hoàng Mai – Tp.Hà Nội

Tổng đài bán hàng : 1800.6836 (8h – 17h) (MIỄN PHÍ)

Hotline: 0886866666

Kinh doanh dự án: ‎0916969666 (Mr. Toàn)

Điều vận: ‎0911.027.999 (Mr. Dũng)

Khiếu nại & hỗ trợ: ‎0911.838.392 (24/24)

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x