Hướng Dẫn Ngăn Nội Dung Xấu Trên YouTube Khi Dùng Smart Tivi

Hiện nay Youtube được xem là ứng dụng xem video phổ biến nhất, youtube có nhiều video clip với những nội dung đa dạng hấp dẫn phù hợp với mọi lứa tuổi. Các dòng Smart Tivi đều cài đặt Youtube là ứng dụng mặc định để người xem có thật nhiều không gian giải trí trên tivi, tuy nhiên trên Youtube lại có quá nhiều nội dung như vậy thì phải làm cách nào để không cho trẻ nhỏ tiếp xúc với những nội dung xấu không phù hợp với lứa tuổi. Hãy cùng Thế Giới Điện Máy Online tìm hiểu cách ngăn chặn nội dung xấu trên Youtube qua bài viết này nhé.

Ngăn chặn trẻ nhỏ tiếp xúc với các nội dung xấu trên youtube khi sử dụng Smart tivi
Ngăn nội dung xấu trên youtbe khi dùng Smart tivi

Để ngăn chặn trẻ nhỏ tiếp xúc với các nội dung xấu trên Youtube thì các bậc phụ huynh cần thực hiện một trong những biện pháp dưới đây

I – Bật chế độ hạn chế của Youtube trên Smart tivi

Youtube có trang bị tính năng hạn chế các nội dung không lành mạnh không phù hợp với lứa tuổi, nên các bạn chỉ cần thao tác như sau để hạn chế.

  • Bước 1: đăng nhập vào youtube trên tivi bằng địa chỉ email
  • Bước 2: Chọn cài đặt -> chọn chế độ hạn chế -> bật
Đăng nhập và chọn cài đặt
Đăng nhập và chọn cài đặt (Nguồn ảnh: Internet)
Khởi động chế độ hạn chế trên Youtube
Khởi động chế độ hạn chế trên Youtube (Nguồn ảnh: internet)

Sau khi cài đặt thành công thì các nội dung không phù hợp sẽ tự động bị ẩn đi. Ngoài ra bạn có thể theo dõi được các nội dung đã được xem bằng cách vào phần lịch sử xem.

II – Tính năng khóa trẻ em

Những Smart tivi, internet tivi hiện đại đều có trang bị tính năng khóa trẻ em để ngăn chặn trẻ tiếp xúc với nội dung xấu. Khi sử dụng tính năng này bạn có thể cài đặt mật khẩu để các bé không thể tự ý sử dụng tivi khi bố mẹ không có ở nhà.

Sử dụng tính năng khóa trẻ em
Sử dụng tính năng khóa trẻ em (Nguồn ảnh: internet)

Tuy nhiên tính năng này cũng giúp các bé có thể hạn chế thời gian xem tivi giúp bảo vệ mắt cho trẻ và cho trẻ có những khoảng thời gian vui đùa với bạn bè hơn là ngồi xem tivi.

Hi vọng những tính năng trên có thể giúp ích cho người dùng và cho các vị phụ huynh bảo vệ trẻ tránh khỏi những nội dung xấu, những nội dung không phù hợp với lứa tuổi có trên Youtube.

Mọi thắc mắc hay phản hồi bạn đọc vui lòng để lại bình luận ngay bên dưới để đội ngũ kĩ thuật viên có thể phản hồi lại sớm nhất. Hoặc liên hệ hotline 081.668.6666 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x