Mua tủ lạnh electrolux 3 cửa inverter chính hãng giá rẻ

Mùa hè đến khiến nhu cầu tích trữ lương thực và thực phẩm tăng cao hơn, bởi vậy luôn đòi hỏi những chiếc tủ lạnh luôn phải cải tiến hiện đại và đa năng hơn. Tủ lạnh electrolux 3 cửa inverter với thiết kế đẹp mắt sử dụng tiện nghi và tầm giá trung bình sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Những ưu điểm của tủ lạnh electrolux 3 cửa inverter:

Nhiều ngăn đựng thực phẩm riêng biệt:

Thực phẩm sống và chín được để riêng sẽ giúp bà nội trợ yên tâm hơn trong quá trình bảo quản thực phẩm. Nhiều ngăn tủ sẽ giúp mùi thức ăn không bị lây lan, ngoài ra thì không cần phải tiết kiệm diện tích bằng những chiếc hộp chứa thực phẩm bằng nhựa có thể tiềm ẩn chất độc hại.

tủ lạnh electrolux 3 cửa inverter

Một ngăn đông đá thứ 2:

Một số tủ lạnh 3 cửa có ngăn cửa thứ hai có thể điều chỉnh nhiệt độ từ mức giữ mát thông thường đến mức đông đá khoảng 3 – 0 độ C; cộng thêm dung tích chứa nhỏ hơn nhiều so với tủ với nhu cầu dự trữ thực phẩm đông đá tăng lên nhiều hơn so với mức thông thường thì người dùng vẫn có thể sử dụng ngăn cửa thứ 2 để dự trữ thực phẩm.

tủ lạnh electrolux 3 cửa inverter
Công nghệ inverter tiết kiệm điện tối đa

Tham khảo một số dòng  tủ lạnh electrolux 3 cửa inverter:

>> Tủ Lạnh Electrolux EME3500GG 342 Lít Vàng
>
> Tủ lạnh Electrolux EME3500MG
>
Tủ lạnh Electrolux EHE5220AA

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter:

Có thể giúp bạn giảm thiểu tới 37% chi phí tiền điện mỗi tháng, bên cạnh đó tủ lạnh có nhiều ngăn cửa sẽ hạn chế được luồng không khí thất thoát mỗi khi mở cửa tủ, bạn nên chứa những món đồ hay dùng đến vào một ngăn tủ và để những món đồ khác ở ngăn tủ còn lại như vậy số lần mở tủ lấy đồ và thời gian lựa chọn món đồ sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Bảng điều khiển thông minh

Sử dụng công nghệ hiện đại:

Tủ lạnh 3 cánh thường sở hữu những công nghệ mới, hiện đại hơn để đảm bảo những chiếc tủ được vận hành trơn tru ít có trục chặc do cơ chế vận hành cũng phức tạp hơn so với cửa 2 cánh. Thiết kế đẹp mắt sang trọng và hiện đại hơn hẳn so với tủ lạnh 2 cánh cũng là một ưu điểm khiến nhiều người muốn sử dụng tủ lạnh 3 cửa cho gia đình mình.

Mua tủ lạnh electrolux 3 cửa inverter giá rẻ ở đâu?

Thế giới điện máy online chuyên cung cấp các dòng tủ lạnh electrolux 3 cửa inverter chính hãng, với đa dạng dung tích, bảo hành chính hãng, miễn phí vận chuyển. Quý khách hàng có thể tham khảo các dòng tủ lạnh của chúng tôi: Tại Đây

Mọi yêu cầu tư vấn báo giá khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 1800.6836

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x