Nên mua máy giặt Toshiba hay Hitachi cho gia đình?

Ngày nay, máy giặt là thiết bị dân dụng phổ biế trong mỗi gia đình. Ngày càng có nhiều bước đột phá trong việc sản xuất làm thay đổi kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng. Trong đó có hai ông lớn trong lĩnh vực sản xuất máy giặt đó là Hitachi và Toshiba. Chính điều này khiến cho nhiều người phân vân không biết nên mua máy giặt Toshiba hay Hitachi. Hôm nay Thế Giới Điện Máy Online sẽ giải đáp thắc mắc trên cho quý vị, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Có thể bạn quan tâm:

1. Xuất xứ, thương hiệu máy giặt Toshiba và Hitachi

Máy giặt Hitachi và Toshiba là 2 thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Người tiêu dùng Việt Nam khá yêu thích và tin tưởng về tính ổn định và chất lượng sản phẩm. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giúp người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp. Mỗi sản phẩm đều được trang bị những công nghệ mới, tân tiến và đột phá. Ngoài ra, thời gian bảo hành cùng dịch vụ hậu mãi của các thương hiệu này đều rất tốt, mang đến nhiều lợi ích cho người dùng.

2. Nên mua máy giặt Toshiba hay Hitachi rẻ hơn?

So với các dòng máy giặt khác thì máy giặt của Hitachi được trải rộng khắp phân khúc với giá từ trung đến cao. Giá thành tối của một chiếc máy giặt Hitachi rơi vào khoảng trên dưới 7 triệu đồng.

nên mua máy giặt toshiba hay hitachi
Nên mua máy giặt Toshiba hay Hitachi

Đối với các dòng sản phẩm máy giặt của Toshiba chủ yếu được đánh giá mạnh ở các dòng máy giặt lồng đứng, với những model được trang bị động cơ chuyển động trực tiếp. Với máy giặt Toshiba lồng đứng giá thành cũng tương đối ổn định. Còn đối với dòng máy giặt cửa ngang của Toshiba lại được định giá khá cao. Mức giá phổ biến của mỗi chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng thường rơi vào khoảng từ 4 triệu đến 10 triệu đồng, các sản phẩm cao cấp mức giá thường dao động trên dưới 15 triệu đồng.

3. Ứng dụng công nghệ của máy giặt Hitachi và Toshiba

Được trang bị công nghệ cô đặc bằng bọt khí nhờ lực quay của cánh quạt phía dưới mâm máy giặt Toshiba có thể hòa tan bột giặt nhanh chóng và tạo thành bọt bong bóng li ti thẩm thấu sâu vào áo quần giúp giặt sạch hơn. Ngoài ra nó còn sử dụng công nghệ Mega Power Wash tạo hiệu ứng giữa lồng giặt, mâm giặt và nước tạo ra luồng nước 3 chiều mạnh mẽ kết hợp với hiệu ứng thác nước đôi gấp 2 lần lượng nước nhờ đó quần áo được giặt sạch tối ưu.

nên mua máy giặt toshiba hay hitachi
Công nghệ Mega Power Wash của máy giặt Toshiba

Đối với máy giặt Hitachi được ứng dụng công nghệ Active Beat Lifter kết hợp cùng Beat Shower giúp dòng nước được phân bố đều. Ngoài ra mâm giặt thế hệ mới hỗ trợ hòa tan bột giặt với nước, tạo ra dòng bọt khí mạnh mẽ đánh bật những vết bẩn cứng đầu. Không dừng lại tại đó, trong quá trình nghiên cứu và tìm hiểu của các chuyên gia trong nhà máy sản xuất của Hitachi , người ta đã phát hiện ra những bất tiện gây rối quần áo trong quá trình giặt. Họ đã đưa ra giải pháp khiến những chiếc máy giặt Hitachi thế hệ mới sử dụng công nghệ chống rối đồ giặt giúp đồ dùng trong máy không bị dính xoắn, xóa tan sự khó chịu mỗi khi gỡ rối và quá trình phơi. Trong quá trình máy giặt hoạt động sẽ tự động làm sạch lồng giặt để ngăn ngừa chất bẩn, nấm mốc két lại trong máy, đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

nên mua máy giặt toshiba hay hitachi

4. Thiết kế lồng giặt thông minh

Bên trong lồng giặt thông minh của máy giặt Toshiba có thiết kế khác biệt với các điểm nổi có hình ngôi sao pha lê giữa các lỗ thoát nước. Thiết kế này giúp quá trình giặt giũ trở nên nhẹ nhàng màn không ảnh hưởng đến chất lượng vải và quần áo. Đối với lồng giặt của Toshiba được sản xuất từ thép không gỉ, hỗ trợ chống lại các nguyên nhân gây oxy hóa và gỉ sét, gia tăng độ bền và chất lượng vận hành ổn định.

nên mua máy giặt toshiba hay hitachi nên mua máy giặt toshiba hay hitachi

Từ những so sánh trên chắc hẳn bạn đã lựa chọn được nên mua máy giặt Toshiba hay Hitachi cho gia đình phải không. Nếu còn thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ phân phối máy giặt chính hãng tại Hà Nội

Trụ sở chính: 52 Tây Trà – Phường Trần Phú – Q.Hoàng Mai – Tp.Hà Nội
Tổng đài bán hàng : 1800.6836 (8h – 17h)
Hotline: 088.686.6666
Kinh doanh dự án: ‎0916969666 (Mr. Toàn)
Điều vận: ‎0911.027.999 (Mr. Dũng)
Khiếu nại & hỗ trợ: ‎0911.838.392 (24/24)

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x