Tivi sharp 50 inch 4k tại Hà Nội giá rẻ nhất

Thế Giới Điện Máy Online giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm tivi Tivi sharp 50 inch 4k LC-50UE630X hiện đại giá rẻ nhất tại Hà Nội, báo đảm không nơi đâu rẻ bằng chỉ với giá là 13.990.000 vnđ.

Tivi sharp 50 inch 4k

TIVI SHARP 50UE630X HIỆN ĐẠI – LẤN ÁT THỊ TRƯỜNG SMART TIVI CHO TRẢI NGHIỆM HIỂN THỊ HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG 4K – ĐEM ĐẾN CHO NGƯỜI XEM HÌNH ẢNH CHÂN THỰC NHẤT!

1. Thiết kế hiện đại cao

Tivi LED Sharp 50 inch 4k có thiết kế mỏng, mới mẻ, hiện đại, viền màn hình tiviv thanh mảnh cùng với chân đế được làm bằng chất liệu cao cấp, có kiểu dáng lạ mắt, đem đến cho không gian nhà, công trình của bạn thêm sang trọng.

2. Với màn hình 50 inches

Tivi sharp 50 inch 4k có kích thước màn hình lớn lên đến 50 inches với độ phân giải cao cùng màn hình LCD 4K Ultra HD bao gồm 8.29 triệu điểm ảnh tương đương 3,840 x 2,160 và viền màn hình cực mỏng, mang đến cho bạn và gia đình/ đồng nghiệp những trải nghiệm giải trí đầy thú vị, sống động như một “rạp chiếu phim tại gia”.

Tivi sharp 50 inch 4k

3. Tính năng Rich Colour

Với chất liệu phát quang mới nhất được thiết kế trong đèn LED, sản phẩm này có tích hợp tính năng Rich Colour có thể tái tạo dải màu rộng, tạo cảm giác trung thực hơn so với các model thông thường khác.

4. Khả năng tìm kiếm bằng giọng nói

Tivi sharp LC-50UE630X 50 inch 4k có thể được điều khiển thông qua bằng giọng nói, điều này giúp quá trình tương tác giữa người với tivi tốt hơn và thú vị hơn. Bạn cũng có thể dùng điện thoại hoặc máy tính bảng để điều khiển dòng tivi hiện đại này.

Tivi sharp 50 inch 4k

5. Có thể kết nối Internet

Tivi sharp 50 inch 4k cho phép bạn đắm mình vào thế giới giải trí đa dạng, muôn màu, muôn vẻ trên mạng Internet thông qua việc kết nối Wi-fi tiện lợi, dễ dàng. Với dòng sản phẩm nàybạn sẽ dễ dàng khai thác được nhờ vào những ứng dụng.

6. Trải nghiệm android trên màn hình lớn

Thoải mái trải nghiệm các trò chơi Android trên tivi với một chiếc điều khiển cầm tay gamepad. Bạn sẽ được đắm chìm trong các trò chơi đua xe arcade, 2D side-scrollers, các trận chiến 3D, hay các cuộc phiêu lưu tuyệt đẹp, cùng rất nhiều các trò chơi yêu thích khác. Dòng tivi này đem lại một cách thức trải nghiệm trò chơi hoàn toàn mới, ấn tượng hơn hẳn các dòng sản phẩm khác như điện thoại và máy tính bảng…

Nếu thấy sản phẩm phù hợp với yêu cầu mà bạn đưa ra trước khi chọn mua được chiếc tivi cho nhà mình, vui lòng liên hệ đến Thế Giới Điện Máy Online để có giá tốt nhất. Hotline: 088.686.6666

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x