Top 3 Tivi Sony 55 inch Có Giá Thành Hấp Dẫn Nhất Hiện Nay

Bạn đang muốn sở hữu cho gia đình nhà mình một chiếc tivi Sony 55 inch nhưng lại không biết lựa chọn sản phẩm nào? Chất lượng và giá thành có hợp lý với điều kiện kinh tế và nhu cầu của gia đình mình? Bài viết dưới đây, Thế Giới Điện Máy Online giới thiệu đến các bạn top tivi Sony 55 inch có giá hấp dẫn nhất hiện nay.

 

1. Internet Tivi Sony 55 inch KDL-55W650D

 

Tivi Sony 55 inch 55W650D là một trong những dòng sản phẩm tivi thông minh của thương hiệu Sony đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tivi Sony 55 inch này sở hữu một  thiết kế sang trọng hiện đại, siêu mỏng kết hợp với đường viền thanh mảnh tạo vẻ đẹp cuốn hút với mọi ánh nhìn đầu tiên của khách hàng. Với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực với độ phân giải Full HD kết hợp với màn hình tivi có kích thước lên đến 55 inch giúp người dùng có cảm giác được thưởng thức các thước phim ngay tại rạp. Bên cạnh đó, tivi này còn được tích hợp công nghệ X-Reality PRO giúp tivi có khả năng xử lý các tần số nhiễu, nhòe từ các tín hiệu đầu vào.

 

 

Internet Tivi Sony 55 inch KDL-55W650D
Internet Tivi Sony 55 inch KDL-55W650D (nguồn ảnh: internet)

 

 

Ngoài ra, Tivi Sony 55 inch 55W650D còn có rất nhiều các tính năng thông minh khác như:

– Có khả năng xem phim, nghe nhạc trực tiếp từ USB.

– Kế nối nhanh chóng với điện thoại, Lap top qua cổng HDMI

– Có khả năng kết nối mạng qua cổng mạng Lan và Wifi.

– Tích hợp cổng Audio Out, Optical, AV giúp kết nối với các thiết bị âm thanh.

– Tích hợp với bộ tứ bảo vệ X- Protection Pro để giảm thiểu các tác nhân xấu gây ảnh hưởng trực tiếp đến tivi.

– Tích hợp đầu thu DVB-T2 ngay trên chiếc tivi Sony 55 inch.

 

 

2. Smart Tivi Sony Full HD KDL-55W800C

 

 

Tivi Sony 55 inch 55W800C là một trong những dòng Smart tivi Sony được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Với việc sở hữu cho mình một thiết kế siêu mỏng kết hợp với đường viền thanh mảnh tạo đường nét sang trọng và tinh tế. Chất lượng hình ảnh sống động như thật của tivi Sony 55 inch này bởi sự kết hợp hoàn hảo của độ phân giải Full HD và tích hợp với các công nghệ hỗ trợ xử lý hình ảnh hiển thị tiên tiến nhất như: X-Reality PRO, Tần số quét Motionflow XR 800 Hz. Tivi Sony 55W800C còn được hãng chú trọng đến chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh bởi các công nghệ xử lý hiện đại, tiên tiến như: S-Force Front Surround, ClearPhase, Clear Audio+.

 

Smart Tivi Sony Full HD KDL-55W800C
Smart Tivi Sony Full HD KDL-55W800C (nguồn ảnh: internet)

 

Một trong những ưu điểm nổi trội của dòng tivi này là hệ điều hành Android giúp tivi có khả năng kết nối mạng để người dùng thưởng thức cả thế giới bất tận ngay trên màn hình tivi vào có giao diện thông minh giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác với màn hình tivi.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được tích hợp nhiều các tính năng khác như : Kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách dàng vào nhanh chóng nhất thông qua các cổng kết nối phía sau màn hình. Miễn phí hoàn toàn các kênh truyền hình kỹ thuật số cao hoàn toàn miễn phí bởi được trang bị sẵn đầu thu DVB-T2 ngay phía trong chiếc tivi.

 

 

3. Smart Tivi Sony 4k 55X7000D

 

Smart Tivi Sony 55inch 4k 55X7000D là một trong những dòng sản phẩm tivi được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây bởi không chỉ được thiết kế kiểu dáng sang trọng và tinh tế mà còn được chú trọng về chất lượng âm thanh hoàn hảo người dùng hoàn toàn hài lòng về những tính năng thông minh mà chiếc tivi này mang lại.

 

Smart Tivi Sony 4k 55X7000D
Smart Tivi Sony 4k 55X7000D (nguồn ảnh: internet)

 

– Ứng dụng công nghệ HDR giúp cho chất lượng hình ảnh hiển thị tươi sáng hơn.

– Tạo âm thanh vòm sống động, chân thực nhất

– Tích hợp các cổng kết nối, chia sẻ thông minh và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

– Trang bị hệ điều hành Android quen thuộc và dễ dàng sử dụng, với kho ứng dụng và giải trí bất tận.

 

Qua bài viết trên thegioidienmayonline đã giới thiệu đến các bạn top 3 tivi Sony 55 inch có giá thành hấp dẫn nhất hiện nay. Bài viết trên, chúng tôi hy vọng là tài liệu tham khảo giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc tivi ưng ý và phù hợp với điều kiện cho gia đình nhà bạn. Mọi thông tin cần giải đáp khách hàng vui lòng liên hệ tới hotline 18006836 để được tư vấn chi tiết nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x