Tủ lạnh hitachi nhật Nội địa mới tại Thế Giới Điện Máy Online

Tủ lạnh Hitachi R-WX6200G nội địa Nhật là mẫu sản phẩm hàng nội địa mới vừa ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Sản phẩm mang đến cho người sử dụng 1 thiết kế hiện đại, mới mẻ và sang trọng. Bề mặt bên ngoài của nó được phủ một lớp gương sáng bóng, cực kỳ bắt mắt và ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Tủ Hitachi R-WX6200G được trang bị và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất bây giờ và đây chắc chắn sẽ là mẫu tủ lạnh nội địa Nhật tại được săn đón tại Hà Nội và các tỉnh trên toàn cả nước.

Tủ lạnh hitachi nhật Nội địa

 

Thông tin về sản phẩm máy lạnh Hitachi R-WX6200G nội địa Nhật

– Hãng sản xuất tủ: Hitachi

– Model sản phẩm: R-WX6200G

– Dung tích sản phẩm: 620 lít

– Tiêu thụ điện 1 năm: ước tính khoảng 289 kWh / năm

– Kích thước của sản phẩm: rộng 750 x cao 1833 x sâu 738 mm

– Trọng lượng sản phẩm: 125 kg

– Công suất sản phẩm là 110 W và điện áp là 100 V

– Xuất xứ tại Nhật Bản

– Bảo hành: 12 tháng

Một số hình ảnh của tủ lạnh:

Tủ lạnh hitachi nhật Nội địa

Tủ lạnh hitachi nhật Nội địa

Tính năng nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-WX6200G nội địa nhật

1. Thiết kế đẳng cấp

Tủ lạnh Hitachi R-WX6200G được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu sắc tinh tế và đẳng cấp, sẽ là một sản phẩm nội thất cực kỳ sang trọng mà nhiều gia đình mơ ước.

2. Công nghệ hút chân chỉ có trên dòng tủ lạnh nội địa nhật Hitachi

Một trong những nguyên nhân làm thực phẩm bị mất độ tươi cùng các chất dinh dưỡng là do quá trình oxy hóa. Để ngăn chặn quá trình oxy hóa ảnh hưởng đến thực phẩm, tủ lạnh Hitachi R-WX6200G nội địa nhật được trang bị một ngăn hút chân không lớn có khả năng bảo vệ sự tươi mát và chất dinh dưỡng cho thực phẩm.

Ngoài ra ngăn hút chân không không làm đông lạnh thực phẩm nên giúp thực phẩm không bị mất đi hương vị và kết cấu riêng của nó giúp luôn tươi ngon như vừa mới mua. Những dòng tủ lạnh khác khi để thực phẩm trong tủ từ 2 đến 3 ngày là thực phẩm đã mất đi hương vị cũng như các chất dinh dưỡng của chúng.

3. Hệ thống làm lạnh kép

Hệ thống làm lạnh kép của sản phẩm mới này giúp duy trì độ ẩm tối ưu, gió từ ngăn cấp đông không hề bị lẫn vào các ngăn khác và không làm rau bị héo úa, giúp thức ăn của bạn luôn tươi và ngon.

4. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Không thể bỏ sót việc tủ lạnh Hitachi R-WX6200G sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện tối đa mà vẫn không bị ảnh hưởng đến chế độ làm lạnh của tủ giúp món ăn của gia đình ngon hơn và giữ tươi lâu hơn.

5. Đèn LED chiếu sáng

Sản phẩm có bảng điều khiển thông minh và đèn LED chiếu sáng làm cho người dùng dễ dàng sử dụng và biến tủ lạnh thành một nội thất thông minh và tiện nghi.

6. Dung tích 620 lít

Với dung tích lên tới 620 lít, tủ Hitachi R-WX6200G thoải mái cho bạn và gia đình lưu trữ thức ăn cho gia đình lớn hoặc một bữa tiệc liên hoan.

7. Công nghệ Nano Fresh

Được ứng dụng công nghệ Nano khử mùi kháng khuẩn tiên tiến nhất nên tủ lạnh này có khả năng khử mùi và kháng khuẩn tối ưu hóa hơn.

8. Khóa trẻ em

Tủ Hitachi R-WX6200G sử dụng khóa trẻ em, có thể bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho các gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm.

Tủ lạnh hitachi nhật Nội địa

Nên mua tủ Hitachi R-WX6200G ở đâu tại Hà Nội?

Bạn đang có nhu cầu mua Tủ lạnh hitachi nhật nội địa mới tại Hà Nội cũng như các Tỉnh Thành khác trên toàn quốc? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp sản phẩm điện máy như tivi, điều hòa, máy giặt, tủ lạnh…chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Thế Giới Điện Máy Online theo số máy 1800.6836, chúng tôi sẽ tư vấn đồng thời đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho khách hàng một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

Công ty Thế Giới Điện Máy Online xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Tủ Lạnh Nội Địa Nhật các loại (Sản xuất tại nhật) được xem là tinh hoa của cả thế giới. Liên hệ chúng tôi ngay nhé!

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x