Tư vấn mua máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trong cuộc sống sinh hoạt của các hộ gia đình luôn có sự hiện diện của chiếc máy giặt với đa dạng kiểu dáng giúp người dùng có thể sử dụng mỗi khi có nhu cầu giặt giũ cũng như làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Một trong những dòng sản phẩm phân khúc cao cấp hiện đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng chính là máy giặt lồng ngang. Bài viết dưới đây, Thế giới điện máy online xin giới thiệu đến các bạn 3 sản phẩm máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu đang được nhiều khách hàng săn đón trên thị trường hiện nay.

1. Máy giặt 8 kg Electrolux EWF10844 lồng ngang

 

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu tủ lạnh lồng ngang hiện đại, cao cấp Electrolux đã tung ra thị trường sản phẩm máy giặt 8 kg Electrolux EWF10844 với ưu điểm hiệu suất tẩy cao và tiện lợi hơn so với các dòng sản phẩm trước đó. Thiết bị còn được trang bị thêm công nghệ Inverter cao cấp giúp cho máy hoạt động ổn định, hạn chế tình trạng rung lắc cũng như tiết kiệm điện nước khi vận hành.

 

 Hình ảnh của máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu 8 kg Electrolux EWF10844
Hình ảnh của máy giặt 8 kg Electrolux EWF10844

 

– Khối lượng giặt giũ 8kg

 

Với đặc điểm này thì sản phẩm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của các hộ gia đình có số lượng thành viên từ 3 đến 4 người với số lượng quần áo trung bình giặt giũ trong 1 ngày không quá nhiều. Khi sử dụng dòng máy giặt này, mọi vết bụi bẩn bám trên quần áo, khăn vải sẽ được tẩy sạch trả lại vẻ đẹp như mới.

 

 Thông số kỹ thuật của máy giặt 8 kg Electrolux EWF10844
Thông số kỹ thuật của máy giặt 8 kg Electrolux EWF10844

Bên cạnh đó, với thiết kế gọn gàng khoa học khi đặt cửa lồng rộng ở phía trước giúp người dùng có thể dễ dàng bỏ hoặc lấy quần áo.

 

– Hoạt động hiệu quả nhờ có động cơ dây Curoa

 

Một trong những điểm cộng của hãng máy giặt này chính là khả năng hoạt động lâu bền, không gây tiếng ồn hoặc hiện tượng rung lắc trong quá trình hoạt động. Sở dĩ, máy giặt 8 kg Electrolux EWF10844 có được ưu điểm này là do cơ chế hoạt động của động cơ dây Curoa hiện đại. Kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp hạn chế tối ưu hao phí điện nước khi sử dụng thiết bị mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

 

 Mọi vết bẩn đều được đánh bay nhờ có động cơ dây Curoa
Mọi vết bẩn đều được đánh bay nhờ có động cơ dây Curoa

 

– Hệ thống giặt Shower Spray

 

Hệ thống được hoạt động dưới cơ chế tự động phun nước trực tiếp vào bề mặt của quần áo cần giặt giúp bột giặt ngấm sâu hơn và có thể đánh bật mọi vết bẩn hiệu quả nhất. Khi sử dụng dòng sản phẩm này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giặt cũng như có được một không gian hiện đại với những bộ quần áo sạch bẩn khiến bạn luôn cảm thấy tự tin khi giao tiếp với mọi người.

 

 Ưu điểm của Shower Spray
Ưu điểm của Shower Spray

– Điều khiển cảm ứng thông minh

 

Để giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, nhà sản xuất Electrolux đã thiết lập một bảng điều khiển cảm ứng với những chương trình đã được tích hơp sẵn ngay trên đầu thiết bị. Từ đó, người dùng dễ dàng quan sát, lựa chọn các chương trình sử dụng phù hợp tùy theo đặc điểm loại vải, hay số lượng để có được chất lượng giặt tốt nhất mà vẫn tiết kiệm điện.

 

 Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, dễ dàng sử dụng
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, dễ dàng sử dụng

– Lồng giặt bằng thép bền

 

Trong quá trình sản xuất, hãng Electrolux đã lựa chọn nguyên liệu thép để làm lồng giặt để tăng thêm độ bền cho thiết bị cũng như có điều kiện ma sát với quần áo để có thể đánh bay mọi vết bẩn hiệu quả nhất. Với tốc độ vòng quay lên đến 1000 vòng trên 1 phút chắc chắn sẽ giúp quá trình giặt, vắt trở nên nhanh chóng hơn.

 

2. Máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT

 

Đây là một trong những thiết bị máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu đáng mua nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét, sắc trắng hài hòa phù hợp với mọi không gian. Máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT có khối lượng giặt là 8 kg, chắc chắn sẽ là người bạn lý tưởng cho các hộ gia đình có số lượng thành viên từ 4 đến 5 người và đang có nhu cầu tiềm kiếm một chiếc máy giặt thông minh với mức giá phải chăng.

 

Thông số kỹ thuật của máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT
Thông số kỹ thuật của máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT

 

– Công nghệ HydroActive hiện đại mang đến hiệu quả cao nhất

 

Máy giặt lồng ngang Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT hoàn toàn tự động NA_108VK5 kết hợp cùng với công nghệ tiên tiến HydroActive được thiết kế bảng điều khiển thông minh, dễ dàng sử dụng theo từng nhu cầu riêng của người dùng. Từ đó, bạn cũng có thể thoải mái giặt giũ mà không lo quần áo bám bẩn trong khoảng thời gian ngắn.

 

 Công nghệ hiện đại HydroActive của máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu
Công nghệ hiện đại HydroActive

Bên cạnh đó, thiết bị còn có sự phối hợp hài hòa giữa 2 loại vòi phun bao gồm vòi phun tuần hoàn đặt ở phía trên mặt nước và vòi phun chuyển hướng ở các lỗ trong bộ chuyển giúp hòa tan bột giặt để chúng có thể thấm sâu vào sợi vải hơn, do đó quần áo sẽ được sạch hơn.

 

– Có nhiều chương trình giặt

 

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, nhà sản xuất Panasonic đã trang bị cho máy giặt tính năng lập trình thêm nhiều các chương trình giặt khác nhau. Từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp để có được hiệu quả tốt nhất với mức hao phí điện nước hạn chế. Đồng thời nhờ có công nghệ thông minh này, người dùng cũng sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian trong việc giặt giũ, có thêm nhiều thời gian rảnh để chăm sóc bản thân và gia đình.

 

Các chương trình giặt trong máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT
Các chương trình giặt trong máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT

 

– Cửa mở 180 độ hiện đại

 

Một trong những đặc điểm khiến đa phần người dùng đều tó ra thích thú và lựa chọn sản phẩm máy giặt Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT là do tính năng mở cửa 180 độ. Nhờ có đặc điểm này, bạn có thể dễ dàng lấy hoặc bỏ quần áo, vải khăn vào máy một cách dễ dàng và nhanh chóng. Kết hợp cùng với nó là màn hình Led 4 ký tự có tác dụng làm tăng khả năng hiển thị giúp người dùng dễ quan sát, theo dõi trong quá trình sử dụng.

 

 Thiết kế cửa mở tiện dụng
Thiết kế cửa mở tiện dụng

– Tiết kiệm điện

 

Khi có ý định chọn mua một sản phẩm điện lạnh thì nhân tố hao phí điện năng luôn là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định của khách hàng. Hiểu được điều này, nhà sản xuất Panasonic đã ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện tối ưu vào trong thiết bị, giúp quần áo luôn được giặt sạch mà vẫn đảm bảo được hao phí điện năng, tiết kiệm một khoản chi phí cho gia đình bạn.

 

– Có thể thêm đồ trong quá trình giặt

 

Bạn muốn bỏ thêm quần áo vào máy giặt khi thiết bị đang hoạt động? Với máy giặt lồng ngang Panasonic 8 kg NA-108VK5WVT thì mọi việc sẽ trở nên vô cùng đơn giản chỉ với thao tác nhấn phím Pause. Sau đó, người dùng có thể dễ dàng thêm mà không cần phải khởi động lại như các thiết bị máy giặt thông thường trước đây.

 

  Người dùng có thể cho thêm đồ khi thiết bị đang giặt
Người dùng có thể cho thêm đồ khi thiết bị đang giặt

3. Máy giặt LG 7 kg F1407NMPW

 

Máy giặt lồng ngang LG 7 kg F1407NMPW nổi bật với sắc trắng tinh khôi, dễ dàng phối hợp với các không gian nội thất và đặc biệt hơn là thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh mắt đầu tiên. Những đường nét được thiết kế quanh thân máy đều rất sắc xảo và tinh tế. Nhà sản xuất LG đã thiết kế sản phẩm với khối lượng giặt là 7 kg, được sử dụng trong các hộ gia đình trẻ có số lượng thành viên từ 2 đến 3 người.

 

 Thông tin kỹ thuật về sản phẩm máy giặt LG 7 kg F1407NMPW
Thông tin kỹ thuật về sản phẩm máy giặt LG 7 kg F1407NMPW

– Công nghệ giặt 6 chuyển động

 

Để có thể mang đến kết quả giặt tốt nhất cho người dùng, LG đã thiết lập nên hệ thống các chuyển động giặt khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó bao gồm: nhào trộn, quay đập, chà át, đải và nén. Từ đó người dùng sẽ có được những bộ quần áo trắng sạch như mới, thêm tự tin trong giao tiếp cũng như đi học, đi làm.

 

 Đặc điểm nổi bật của thiết bị
Đặc điểm nổi bật của thiết bị

– Tốc độ vắt 1400 vòng trên 1 phút

 

Máy giặt LG 7 kg F1407NMPW được trang bị thêm công nghệ vắt hiện đại với số vòng quay lên đến 1400 vòng trong mỗi phút. Do vậy, vào những ngày mưa gió hay nồm ẩm bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm không lo quần áo ẩm ướt, xuất hiện mùi hôi khó chịu bởi chúng luôn được vắt khô, hoàn toàn ráo nước. Thậm chí, bạn cũng có thể sử dụng ngay sau khi giặt mà không cần phải phơi.

 

 Tốc độ vòng quay chóng mặt
Tốc độ vòng quay chóng mặt

– Động cơ dẫn động trực tiếp hiệu quả

 

Khi nhắc đến các thiết bị của nhà sản xuất LG thì đa phần mọi người đều nhắc đến công nghệ động cơ biến tần hiện đại. Đây là một trong những công nghệ đi đầu trong lĩnh vực điện máy hiện nay với hàng loạt các tính năng nổi bật và đặc biệt là nó được gắn trực tiếp vào lồng giặt mà không cần đến dây cu-roa. Bên cạnh đó, khi kết hợp cùng công nghệ Inverter thì mọi vấn đề về chi phí điện nước của người dùng sẽ được giải quyết bởi khả năng tiết kiệm của nó không có công nghệ nào sánh bằng.

 

 Sự khác biệt giữa động cơ dẫn động trực tiếp hoặc động cơ thông thường
Sự khác biệt giữa động cơ dẫn động trực tiếp hoặc động cơ thông thường

– Chuẩn đoán thông minh

 

Đây là một trong những tính năng nổi bật mà không phải máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu nào cũng có. Nhờ có đặc điểm này, thiết bị có thể nhanh chóng dự đoán về tình trạng hư hỏng gặp phải mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của các kỹ thuật điện lạnh. Người dùng chỉ cần thao tác đơn giản là gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng Lg và đặt điện thoại ở gần máy giặt. Từ đó, thiết bị sẽ tự động truyền gửi thông tin và chuẩn đoán sự cố hỏng hóc chỉ trong vài giây.

 

Công nghệ thông minh của máy giặt LG 7 kg F1407NMPW
Công nghệ thông minh của máy giặt LG 7 kg F1407NMPW

 

Trên đây là một số thiết bị máy giặt lồng ngang dưới 10 triệu hiện đang được bán nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin hoặc có thắc mắc gì về sản phẩm, vui lòng bình luận phía dưới để nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí của Thế giới điện máy online nhé.

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x