Máy giặt của hãng LG cửa trên có tốt không?

Máy giặt LG cửa trên từ lâu đã là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều hộ gia đình. Tuy vậy, với một số khách hàng chưa từng sử dụng qua sản phẩm của hãng này.

Họ sẽ không khỏi thắc mắc về máy giặt LG cửa trên có tốt không? Và nó có những ưu điểm gì so với sản phẩm của các thương hiệu khác? Với những thông tin dưới đây, Thế giới điện máy online sẽ giải đáp vấn đề này một cách thỏa đáng nhất.

Máy giặt LG với công nghệ hiện đại

Máy giặt LG cửa trên như thế nào?

Máy giặt cửa trên là loại máy giặt truyền thống rất phổ biến. Nó được thiết kế cửa nằm ở trên, mâm giặt nằm ở phía dưới đáy lồng.

Nhìn chung các sản phẩm máy giặt cửa trên được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi vì mức giá bình dân. Chỉ với 5 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy giặt LG cửa trên. Tuy vậy không phải chất lượng của dòng sản phẩm nào cũng như nhau.

Tuy nhiên máy giặt LG thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với bề dày kinh nghiệm thiết kế, sản xuất thiết bị đồ điện tử, điện gia dụng. Thương hiệu LG luôn được đánh giá tích cực và được tin dùng thông qua sự ủng hộ của người tiêu dùng trên toàn cầu.

Máy giặt LG với công nghệ tiên tiến hiện đại

Máy giặt LG cửa trên có những tính năng gì đặc biệt?

1. Khối lượng giặt đa dạng

Máy giặt LG cửa trên có đa dạng sản phẩm với các khối lượng giặt khác nhau. Như vậy sẽ giúp cho người dùng thoải mái hơn trong việc chọn mua máy giặt phù hợp với gia đình mình.

– Các sản phẩm có khối lượng giặt dưới 7,5 Kg sẽ phù hợp với những gia đình có dưới 4 thành viên.

– Khối lượng giặt từ 7,5 đến 8,5 Kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho những gia đình từ 4-6 thành viên.

Ngoài ra những sản phẩm có khối lượng giặt trên 8,5 Kg là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình trên 6 thành viên. Hay các cửa hàng dịch vụ giặt là quần áo chuyên nghiệp. Một số mẫu máy giặt LG bán chạy trong năm:

Máy giặt LG Inverter 10.5 kg T2350VS2W (giá tham khảo: 6.050.000 đồng) 

Máy Giặt Lồng Đứng LG 22Kg Inverter TH2722SSAK (giá tham khảo: 15.800.000 đồng). 

Máy giặt LG hiện đại

Máy giặt LG phù hợp với nhiều khối lượng phù hợp với mọi gia đình

2. Được áp dụng công nghệ tiên tiến

Thông qua việc đưa các công nghệ tiên tiến vào chu trình giặt. Máy giặt LG cửa trên có thể mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo tốt nhất. Các công nghệ đặc biệt hiện đại này có thể kể đến như:

– Công nghệ giặt 6 Motion DD: Đây là công nghệ được mô phỏng theo quá trình giặt tay của con người. Công nghệ này sẽ giúp máy phát huy hiệu quả giặt tối ưu nhất, giúp quần áo được sạch sẽ, thơm tho.

– Cảm biến I-Sensor: Bộ cảm biến này bạn có thể biết được lượng nước, lượng bột giặt cần thiết cho quá trình giặt. Do đó sẽ giúp cho quần áo của bạn luôn được sạch sẽ, bền lâu và tiết kiệm thời gian giặt.

– Đa dạng các chế độ giặt: Đối với các thể loại đồ cần giặt khác nhau sẽ có các chế độ giặt phù hợp như: quần áo thường, len, vải mỏng, chăn mền, gấu bông…

Công nghệ Turbo Wash - Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1

 

Máy giặt hãng LG được áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại

3. Công nghệ inverter hiện đại, tiên tiến

Trước tình hình thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nên thắc mắc máy giặt LG cửa trên có tốt không của người tiêu dùng là tất nhiên. LG luôn nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời những công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện dụng tối đa trong từng sản phẩm.

Trong số đó có công nghệ inverter hiện đại đã được hãng áp dụng. Nhờ vào sự có mặt của công nghệ này mà máy giặt cửa trên LG có thể tiết kiệm điện năng, nước tối đa cho gia đình. Ngoài ra, một số sản phẩm sử dụng hệ truyền động trực tiếp còn giúp cho việc vận hành của máy được êm ái hơn, không phát ra tiếng ồn.

Máy giặt LG

>>> Tìm hiểu thêm: Hãng máy giặt tốt và tiết kiệm điện nước nhất 2020

4. Thiết kế sang trọng, lịch lãm

Các sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trên LG thường có kích thước tối ưu hóa cho không gian nhỏ. Vì không cần lo cho không gian mở cửa máy. Mặc dù vậy những các sản phẩm này vẫn không mất đi tính thẩm mỹ.

Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, lớp vỏ thiết bị được làm nguyên liệu chất lượng cao, không bám bụi, chống gỉ. Những chiếc máy giặt LG cửa trên sẽ rất phù hợp với mọi không gian từ rộng rãi đến chật hẹp.

Các nút nhấn cũng được tích hợp ngay trên bề mặt nằm bên cạnh nắp máy giặt sẽ giúp cho việc điều khiển của người dùng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Kinh nghiệm liên quan

Subscribe
Chú ý:
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments

Hỏi đáp

Tên chuyên mụcSố câu hỏi
0878858993
Contact Me on Zalo
0
Would love your thoughts, please comment.x