> Danh sách chính hãng, tốt nhất

Điều hoà Mitsubishi 12000

Điều hoà Mitsubishi 12000, mang phong cách sang trọng đến không gian nhà bạn

Điều hoà Mitsubishi 12000 với thiết kế vuông khối cùng tông màu trắng đem lại vẻ hiện đại, lịch lãm cho căn phòng. Không chỉ vậy, thiết kế mặt trước phẳng tiện lợi giúp bạn dễ dàng vệ sinh cho điều hoà.

Các nút điều khiển, bật tắt, đèn tín hiệu đều được bố trí một cách khoa học để bạn có thể sử dụng và quan sát một cách thuận tiện nhất khi không có điều khiển điều hoà.

Công suất làm lạnh 12000 BTU: Với công suất làm lạnh 12000 BTU, điều hoà có thể hoạt động tốt trong những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Thích hợp cho phòng ngủ, phòng làm việc, hoặc phòng khách có diện tích nhỏ.

Điều hoà Mitsubishi 12000 cũng được trang bị bộ lọc không khí với khả năng lọc sạch cao. Bộ lọc có thể lọc bụi bẩn trong không khí với kích thước nhỏ nhất, khả năng diệt khuẩn, khả năng khử mùi hiệu quả. Cho căn phòng của bạn lúc nào cũng thơm tho thoáng mát dễ chịu. 

Điều hoà còn được thiết kế với nhiều chế độ gió khác nhau. Máy có thể tự động đảo gió và chọn góc thổi để quá trình làm lạnh hiệu quả mà không cần tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ.

Tính năng hẹn giờ bật/tắt tiện lợi: Bạn có thể cài đặt trước thời điểm bật và tắt cho máy, máy sẽ không hoạt động tại những thời điểm không cần thiết, giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

 

0878858993
Contact Me on Zalo