> Danh sách chính hãng, tốt nhất

Điều hoà Mitsubishi 18000

Điều hoà Mitsubishi 18000 - Tốc độ làm lạnh nhanh vượt trội

Điều hoà Mitsubishi 18000 được trang bị bộ máy với công suất hoạt động rất cao 18000 BTU, cho khả năng làm lạnh môi trường nhanh chóng. Đây cũng là ưu điểm thường thấy đối với các dòng điều hoà của Mitsubishi. Chỉ trong khoảng 15 phút tính từ khi khởi động máy, không khí trong phòng sẽ được làm lạnh hoàn toàn.   

Điều hoà Mitsubishi 18000 sử dụng công nghệ lọc và kháng khuẩn ưu việt có khả năng giải phóng các ion âm có tác dụng kháng khuẩn, làm loại bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn, nấm mốc. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về các tác nhân gây bệnh tồn tại trong không khí dễ gây nguy cơ ảnh hướng đến sức khoẻ của các thành viên tỏng gia đình mình nữa.

Chế độ tiết kiệm điện thông minh inverter trên Điều hoà Mitsubishi 18000 giúp điều hoà sử dụng năng lượng một cách thông minh, làm giảm lượng điện năng tiêu thụ mà vẫn cho khả năng làm lạnh tối ưu. Không chỉ vậy, nó còn giúp điều hoà hoạt động êm ái và ít gây tiếng ồn.

Tính năng đảo gió tự động, bạn sẽ không phải điều chỉnh cơ học nữa mà đã có cơ chế đảo gió tự động. Máy có thể tự chọn góc thổi để nhiệt độ phòng được làm lạnh tối ưu. Đồng thời, bạn cũng có thể chọn góc độ lên xuống theo độ rộng mong muốn.

0878858993
Contact Me on Zalo