> Danh sách chính hãng, tốt nhất

Điều hòa Panasonic 18000

    Hiển thị kết quả duy nhất

Điều hòa Panasonic 18000 - Thiết kế sang trọng, nổi bật

Điều hòa Panasonic 18000 được thiết kế khá bắt mắt, tinh tế, và sang trọng, mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại phù hợp cho bất kì không gian nào. Mặt trước của máy có thể tháo ra dễ dàng khi vệ sinh. Điều hòa có công suất 18000BTU (2.0HP) phù hợp lắp đặt cho phòng có diện tích dưới 30m2: phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp khẳng định sự tinh tế đẳng cấp của bạn.
Một số tính năng nổi bật của Điều hòa Panasonic 18000:
- Màng lọc kháng khuẩn: kết hợp 3 yếu tố trong 1: Chống tác nhân gây dị ứng, chống virus và diệt khuẩn mang lại bầu không khí sạch khuẩn và tốt cho sức khỏe.
- Hẹn giờ bật/ tắt 24: Bạn có thể cài đặt trước thời gian hoạt động của máy chính xác (giờ và phút). Máy sẽ tự động hoạt động theo chế độ đã được cài đặt hàng ngày cho đến khi người dùng cài đặt lại.
- Mặt nạ tháo lắp được, dễ dàng vệ sinh. Giúp người dùng thực hiện công việc vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng rất nhanh chóng, gọn nhẹ.
- Điều khiển hướng gió thổi: Hướng gió được điều chỉnh theo chiều lên xuống của điều hòa giúp cho không khí mát lạnh chạy đều khắp ngõ ngách căn phòng mang đến một không gian tràn đầy năng lượng và thoải mái.
Qua đó ta có thể thấy với nhiều chức năng đa dạng, Điều hòa Panasonic 18000 hứa hẹn sẽ mang đến gia đình bạn những trải nghiệm thư giãn thoải mái nhất.

0878858993
Contact Me on Zalo