> Danh sách chính hãng, tốt nhất

Điều hòa Sumikura 12000

Điều hòa Sumikura 12000 - Hình thức sang trọng, thiết kế đẹp mắt

Điều hòa Sumikura 12000 bền nhất bởi có khả năng chịu được tải cao, những phòng có nhiệt sinh cao, những nơi đông người. Thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh mẽ hơn so với các loại điều hòa treo tường. Đồng thời, tính năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tối đa, tự làm sạch máy mang đến luồng không khí tinh khiết cho người sử dụng. Và với công suất 12000BTU, sản phẩm này phù hợp lắp đặt cho diện tích sử dụng dưới 20m2.
Điều hòa Sumikura 12000 hoạt động êm ái, ổn định và bền bỉ hơn rất nhiều, ít xảy ra những hư hỏng không muốn trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó cơ chế làm lạnh sâu rộng có thể đẩy công suất vượt mức trong khoảng thời gian dài mà không quá ồn ào.
Hơn nữa, điều hòa còn dễ lắp đặt và có tính thẩm mỹ cao do đường ống có thể giấu kín hoặc để thấp dưới sàn nhà khi nối cùng với dàn nóng đặt ở phía ngoài. Điều hòa tủ đứng cũng có thể giúp tạo nên tính thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống ở sát tường giúp cho điều hòa gọn gàng hơn.

Giá thành của điều hòa Sumikura 12000 đa số không quá đắt rất phù hợp với túi tiền người VN.

0878858993
Contact Me on Zalo